Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Huu uzi umerudi kuwekeana matumaini hewa ,na kupongezana upuuzi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]


ila niwambie tu ,hakuna timu mbovu kwa sasa kama Liverpool EPL ,kama mkirudi na hiki kikosi cha vvd,Gomez,robo, salah ,mane,boby, ...!

Mnaenda kushuka daraja na klop atafukuzwa mapema sana ..!
 
Wakuu kwenye timu zilizoshuka daraja safari hii tunamsajiri mchezaji gani?.
 

Ulichokiandika hapo ingekuwa vizuri ungeenda kuandika kule kwenye uzi wa Arsenal ingekuwa vizuri sana,hapa naona unakosea sana.
 

Mkuu itakuwa huyo skipper anapendwa na mashabiki wengi wa Liverpool,maana haiwezekani kila sifa anapewa yeye tu.[emoji3]
 
Take that to the bank....

Surely we were awful this season the worst under Klopp and come jana we wrapped the run with a very decent 3rd place haha its cant get better than that...

With all the injured boys coming back fully fit especially the back line that would give us a boast to challenge for major honours next season...

Hopefully the boys will come back all fit from thier international duties with no scratch whatsoever...

Klopp the genius. I said he hold the key to our green pastures and here we are in UCL to compete with the big boys and attract top talents...

YNWA
 
Come on you REDS

boss tuzid kupeana updates za usajili kuanzia tetesi mpaka na umbeya mwingine mwingine wa sajili.
Pamoja ndugu.

Kanote kutoka RB Ujeremani ndio mazungumzo yanaedelea. Jamaa wanataka cash Liverpool wanataka walipe kwa awamu. Ishu iko hapo kwa sasa naamini kwa vile dogo kashakumbali kuja kwetu watapata break through.

Yves kutoka Brighton baada ya Gini kutimka ni rasmi sasa Liverpool watatua kwake mazima. Pazuri ni kwamba Arsenal ni kama wamejiodoa kuwania saini yake.

Kabak naona 50 50 kubakia Liverpool japo Klopp alisema ataongea nae ligi ikiisha. Dogo Kabak kasema ameridhia kubakia Liverpool hivyo sasa ni Liverpool kutoa mpunga around £18m ili kumnasa mazima.

Adrian wanampango wa kumpa tena mkataba wa mwaka mmoja 🙆🏿🙆🏿🙆🏿..

YNWA
 
Msiwe mnakimbilia kupost humu ndani ili hali mkijua mmetoka kuvuta bange
 
[emoji122][emoji38][emoji116]
 
Na Allison atacheza nafasi 2 msimu ujao ..
Waletee..[emoji3577]
 
Timu mbovu imemaliza nafasi ya Tatu kwenye EPL tukiwa wazima mtupishe pale juu
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…