Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Mkuu Klopp au wachezaji wake pale mbele na klosi za TAA na Robbo zimekua sio quality...Ni kama Klopp ameshaishiwa ideal sasa.
Msumariii wa motooo mara mbilii[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] wachumba bhana
Liverpool have lost four consecutive home league games for the first time since December 1923, while they are also the first reigning top-flight champion to lose four consecutive home league games since Everton in the 1928-29 season
Kikubwa sasa Klopp ahamishie majeshi champions league, huku tumeshatota, top 4 tutaisikia kwenye majira! Kule wakaze kama Mungu akijalia wachuke ubingwa tu hamna namna mwakani tutashiriki Champions league!!Anceloti huwa tunapata shida nae sana
Hata alipokuwa Italy ..tukikutana champions league ..Kwa shida sana
Leo Leo katuweza
Kwa ujumla tume improve kitu ingawa sio rahisi mtu kuona..
Defense tumeanza kuwa stable..
Shida sasa imehamia midfield..na mbele..
Firmino na Origi hawataweza kutupeleka top 4
Duuuuuitoshe tuu kusema mbinu za Klop kuifundisha Liverpool zimefika mwisho, pengine huu msimu asimalize pale, hii timu inahitaji sasa dereva mwingine, miaka mitano is enough
komaeni Uefa, la sivyo mwakani mnarudi enzi zenu za futuhiHii Timu sasahivi ni Papa ya Kichaa kila Mtu anagonga