Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,466
- 32,913
Hahaha Champions No More baada ya kipigo jana we have to dream small for now...Crisis? What crisis goddamn it!
We are still top 4 in the league.
We are still the champions of England.
Give this position to Mourinho & Spursy - they will bite your hand off in order to swap places with LFC!
Man city wapo kimya mpaka muda huu......Arsenali baada ya kushinda vimechi vichache nao walidai ligi ni marathoni kwa hiyo ubingwa hata wao wana nafasiManure walipokaa kileleni kwa Wiki 2 waliomba wapatiwe Ulinzi.
Chelsea baada ya Mendy kuwapatia Cleansheet 3 mfululizo na kuongoza Ligi kwa masaa 4 waliomba kucheza na Bayern
Bora kariusKeleher tuanze kum groom awe no 1..
Allison ni vizuri pia kafanya zile blunder..
Hataweza demand new contract na new salary..na bei yake sokoni ishashuka...
Kwaiyo aliyowapa tusiyahesabu?Kichekesho sana mtu hapa kuona anajua kuliko Klopp!
Angekuwepo Jones ndani ndiyo angerudi kuwa kipa kuzuia Becker kuwapa City bao za ubwete?
Liverpool imefungwa tunaishia hapo,hakuna sababu yyt ya kuanza kulaumu wachezaji wasio husika kabisa!
Gundagon anafunga bao akina Jones wapo,bao kawapa Alisson hata wangekuwepo wangezuia nn?
Kichekesho sana mtu hapa kuona anajua kuliko Klopp!
Angekuwepo Jones ndani ndiyo angerudi kuwa kipa kuzuia Becker kuwapa City bao za ubwete?
Liverpool imefungwa tunaishia hapo,hakuna sababu yyt ya kuanza kulaumu wachezaji wasio husika kabisa!
Gundagon anafunga bao akina Jones wapo,bao kawapa Alisson hata wangekuwepo wangezuia nn?
Tunahitaji kupunguza hawa kwanza
1milner
2.Origi.
3.Ox
4.Keita..
Tupate replacement za hao Tu kwanza
We are good
Nah.Hahaha Champions No More baada ya kipigo jana we have to dream small for now...
YNWA
I'll keep Milner. He's a machine on his day.Tunahitaji kupunguza hawa kwanza
1milner
2.Origi.
3.Ox
4.Keita..
Tupate replacement za hao Tu kwanza
We are good
I'll keep Milner. He's a machine on his day.
I'll sell the rest. In fact, I'll drive Keita myself to a willing suitor for free!
Yep!Key Point: "He's machine on his day"
hata hao akina origi wakiwa period huwa wanaupiga mkubwa, na wao wabakizwe tu.I'll keep Milner. He's a machine on his day.
I'll sell the rest. In fact, I'll drive Keita myself to a willing suitor for free!