Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
I read somewhere Pep with his Mansour billions are aiming to give him transfer kitty of £200m come June 2021..he wonna replace Aguero with Lukaku etc and also resign Sancho etc...City spent Millions on Dias & Ake, and people laughed at Pep, but look at their defensive record now, and i fear soon watatuacha mbali sana kwenye title race kama tusipo-change things.
This is modern football, you cant coach bums and usubiri wawe bora wakati kuna a lot of talents out there, just pay the money.
nilishawahi sema hapa, Pep is not a better coach than Klopp, and he know it, so njia pekee ya kumu-out coach ni kuspend big, its that simple.
But, you know the arrogant LFC fans, 1 title after 30 years na wakajiona wapo on top of the world, sustained development ni muhimu sana, tengeneza hayo mazingira ndiyo uanze kuwa arrogant, Klopp wants this TITLE, and he's trying his BEST, look at CL now, Bayern are struggling kwenye league yao, Juve are struggling, Madrid & Barca are not the same, tuna CHANCE kubwa sana ya kushinda CL, but ambition ya hata kununua CB haipo, AGAIN tunategemea muujiza wa Klopp, sidhani kama anastahili hili kwasasa, he should be treated like Pep at City, give him MONEY to spend, hatakiwi kuuza mchezaji kupata mchezaji.
If the goals are coming and we continue not conceding and start collecting 3 points per game then all is possible...I dont know about you reds but personally i'm still optimistic about this season, atleast until march.
Bado kuna a lot to play for, PL, CL and FA.
Lakini game yao ya badae wamepewa Fulham, kuna uwezekano wakarudi tena on top.Leicester on top
Good news kelele za Man u za kuwa on top
Zinaisha
The bad news ...the race is still Very open
nina mashaka sana kama waingereza wataruhusu tunu yao/zao (liver &utd) kumilikiwa na mwarabu..............Guys - what are your thoughts about FSG guys since they took over at Anfield?
John O'Sullivan has his verdict below.
Agree?
I do.
But my only wish now is for them to cash on it while it's still rosy by selling the club to an Arab sheikh with bottomless pockets... LOL!
View attachment 1681614
klopp ni mjanja sanaWale walikuwa wa namtaka TIMO WERNER niambieni now shida yake ni nini pale Chelsea maana sio kwamba hapati chances. Ila tatizo ni kuwa hafungi.
JE nasi tungeingia cha kike tungemnunua??
Amekuwa torres alivyoenda chelsea
Au Shevshenko alivyoenda Chelsea
Wale walikuwa wa namtaka TIMO WERNER niambieni now shida yake ni nini pale Chelsea maana sio kwamba hapati chances. Ila tatizo ni kuwa hafungi.
JE nasi tungeingia cha kike tungemnunua??
Amekuwa torres alivyoenda chelsea
Au Shevshenko alivyoenda Chelsea
Kweli leo umeongea point. Lampard hafai hats kuifundisha Chelsea B.Mkuu sijui unautazama mpira katika angle gani lakini sidhani kama Mchezaji kutoka Timu moja anapimwa kwa Timu nyengine!
Hivi unajua kuwa DIOGO JOTA alikuwa wa kawaida pale Wolves na hakuwa na namba kwenye kikosi cha kwanza bali alikuwa mchezaji wao wa FA?
Lakini alipokuja Liverpool kawa vipi? Si kawa mchezaji wetu wa kumtegemea.
Kwahiyo hata huyu Jota angeenda Chelsea pengine angefeli na tukasema mbovu.
Werner ndiyo ameshindwa kuadapt na Chelsea, Je una uhakika angekuja Liverpool angekuwa Failure pia? Are you sure?
Mimi naamini Werner ni Mchezaji mzuri na anadeserve kucheza Liverpool na angekuja Klopp angeweza kummanage na aka-adapt na Timu/Ligi.
Klopp kutomnunua Werner si kwasababu ni Mjanja kajua kuwa atflop, bali ni Bei na Maslahi binafsi ya mchezaji hasa Mshahara na Bonuses tu ndiyo zilizowakwamisha FSG kumnunua.
Suala la Management ya kocha kwa mchezaji inasababisha mchezaji kupotea! Hivi unadhani Brendan Rodgers angeendelea kuwepo Liverpool leohii tungekuwa na Firmino? Ulishasahau kuwa Rodgers alimpoteza Firmino na kumfanya kama Molinga? Je Firmino alikuwa mbovu? Tumshukuru Klopp kwa kumfufu Firmino na kumrudisha mchezoni jambo ambalo hata kwa Werner ana uwezo wa kulifanya na akawa tishio.
Lampard anamuua Werner
Lampard anamuua Harvertz
Lampard kamuua Joginho
Lampard anauwa Makipa
Lampard ana poor management kwa Wachezaji, Mchezaji kama Harvertz si wa kushindwa kucheza EPL but ameshindwa.
Hivyo Werner ni Mchezaji mzuri but amekosa Coaching tu.
Mechi za leo zinaweza kujenga picha fulani kwenye msimamo
Mimi naona kama wote wawili wanashinda.
Halafu kuna level fulani ya imani nimeshaipoteza juu yetu, kwamba hata yeyote au wote wasipopata matokeo, bado sisi hatupati matokeo mazuri.
Sasa hivi ni kama tu naombea top 4.
Mimi bado I believe kwenye title race still sisi ni Title Contender!
Kuna uwezekano kufikia kesho usiku top 4 zote zikawa na 38point