Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Season 2021 2022 this boy will surely be up there gunning for those personal accolades...Thiago for Ballon d'or
Sawa kwa maana waliopo si tegemeo tena kutokana na majeruhiMkuu unasahau jambo moja muhimu sana, kwanza hatukufanya replacement ya Lovren alivyoodoka hivyo bado kuna nafasi ya moja pale ya kununua backed by actual data bettering whats we have in this young boys we have in Billy the boy, Williams and Nathan...
Pia ukumbuke huyu Nathan alishaambiwa ni surplus to requirement yupo kikosini kwa vile uhamisho wake kwenda ujeremani ulishindikana sababu ya muda.. That tells Klopp dont value his long term presence at the back...
Uzuri wa kununua hawa below 25yrs inakua na advantage ya kucheza na VVD akiwa kwenye peak hivyo na wao kupata immense guidance.. Inakua Rebuilding ya Klopp gradually taking shape...
Pale mbele Rebuilding alishaanza na Jota hivyo taratibu na kwingine kutakaa sawa..
Its proven beyond doubt Gomez and Matip ni prone to injury perhaps Klopp has decided to act now apate solution ya this once and for all...
YNWA
Jamaa hapokonyeki mpira kirahisi.
Hakika sio tegemeo wacheze gemu 10 non stop bila ishu...Sawa kwa maana waliopo si tegemeo tena kutokana na majeruhi
Watatiwa sokoni msimu ujao kwa maana wakiwa fit kuwaweka benchi na wakaridhika nkazi
Mara ya mwisho kukutana na Liverpool Anfield hiyo ndo ilikuwa team yetu safari hii mjipange
United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire (c), Shaw, Williams; Matic, Fred, Andreas; James, Martial.
Subs: Romero, Bailly, Jones, Dalot, Mata, Lingard, Greenwood.
Sent from my SM-J400F using JamiiForums mobile app
Mkuu mpo vzuri 2020 EPL team with the best form mmeshinda pointi 65 in that calendar year huku sisi tukishinda pointi 63 in the same year hivyo we ain't that far if we can sort this useless draws we might as well do better than you have..Mara ya mwisho kukutana na Liverpool Anfield hiyo ndo ilikuwa team yetu safari hii mjipange
United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire (c), Shaw, Williams; Matic, Fred, Andreas; James, Martial.
Subs: Romero, Bailly, Jones, Dalot, Mata, Lingard, Greenwood.
Sent from my SM-J400F using JamiiForums mobile app
I bet mmoja wapo lazima ashindeMILNER - HENDO - JONES ???
Kuna Draw na Soton inanukia hapa
You are a true football fan utmost royalty to your team and respecting your opponent ,Nadhani itakuwa game nzuri sana tukiwa tumelingana pointMkuu mpo vzuri 2020 EPL team with the best form mmeshinda pointi 65 in that calendar year huku sisi tukishinda pointi 63 in the same year hivyo we ain't that far if we can sort this useless draws we might as well do better than you have..
Mkuu natamani sana muongeze Ligi ili kwanza mpate presha from pundits kila kona...
Nasema hivyo sababu hayo yametukuta wakati tunaongoza EPL huku Manchester City akiwa bookies favourite basi all the pressure inakua directed kwetu ili mradi wapate news...
Kuongoza ligi kunakuja na pressure mno ukiwa underdogs maana msimu huu Manchester United ni underdogs nobody would have banked watakua walipo kimsimamo...
Mtakua scrutinised kila kona..
Are they gonna bottle it up..
Do they have th steam
.. Is this the year Ole turn around and make you champions
nk
In the meantime welcome to Anfield we are used to play under pressure having missed the 2 previous EPL trophies by a whisker 2018-2019 and 2014..
Pressure inakua kubwa mno na huu msimu ulivyo na matokeo ya ajabu lol EPL the best league...
Bring the Red Devils we are ready...
YNWA
Daah ila ndo vile tunaenjoy show yake kidogo tu..View attachment 1665750
View attachment 1665753
View attachment 1665754
That Thiago we wonna see in South Coast come Monday...
YNWA
You have to respect your formidable opponents and guys Ole is doing some magic.. Fans thought after RB eliminated you then Pochettino might be surely getting his dream job cz EPL downfall was next lakini wapi at last but phew off you started winning points and here you are level with us wow...You are a true football fan utmost royalty to your team and respecting your opponent ,Nadhani itakuwa game nzuri sana tukiwa tumelingana point
Sent from my SM-J400F using JamiiForums mobile app
Tupo sawa pointi ndugu hawa sio kuwadharau tena...Daah ila ndo vile tunaenjoy show yake kidogo tu..
Wasije watoto wadogo kama Manure waanze kututia presha wakati pumzi yao ndogo!
Dirisha liko wazi sasa tuombee mema zaidi.
Mi binafisi siamini kama Manure anatimu ya kuchukua ubingwaTupo sawa pointi ndugu hawa sio kuwadharau tena...
Ngoja tuone kama Edwards atafanya jambo dirisha hili...
YNWA
If that can not happen, his mf spot (I mean DM) should be replaced with Milner and Thiago i would love if they place him at non holding midfieldI don't see Fabinho moving back to Mid this season, whoever comes will partner with him at the back.
Let's hope Thiago stays fit for the rest of the season, he can do the work needed.
If that can not happen, his mf spot (I mean DM) should be replaced with Milner and Thiago i would love if they place him at non holding midfield
That at least I think
Hao madogo bado sana
.Mwenyewe naamini Hivo Wachezaji wetu hawajitumi kabisa Laiti nafasi tuliyopo Sisi angekuwepo Man United Basi angejitahidi Sana wewe Anglia wapo nyuma yetu lakini wachezaji wake wanajitoa wanajituma Sisi hamna K2 nimekwazika vibaya Sana kwa hizi sare mbili mfululizoH
Ili la kutojituma kocha ndo anasababisha kesha kariir tim yake hataki iguswe wachezaji wana uhakika wa namba pesha ya kujituma inapungua.
Ujio wa Jota tumeona kocha alivo hangaika kumlinda Boby.
Front 3 yake isiguswe hata siku ikiwa mbaya kwa mchezaji anakomaa nae tu ndo tunapo kwamia hapo.