OllaChuga Oc
JF-Expert Member
- Jul 4, 2016
- 21,961
- 25,313
Imekuwa muruhaa washajichokea hawa mbuzi[emoji3][emoji3][emoji3]Graham Potter fanya wikiendi yetu iwe vizuri..
Mkishinda na leo nitaamini majeruhi sio kitu kwa hawa scoosers
Nikutajie waliokushika shati msimu huu?Zile goli za kubebwa?? Kama unashikwa shati na Brighton tegemea kukosa EPL msimu huu [emoji3][emoji3][emoji3]
Sent from my SM-A305F using JamiiForums mobile app
Ila Thiago tumepoteza hela tu pale aisee. But I raised my concerns about his poor fitness history way back even before we bought him.
Kufa sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Goli la Liverpool likipelekwa VAR tuu lazima libatilishwe
Mlikuwa mnasema var inaipendelea liver sijui leo mnasemaje
Leo mumepigwa kata funua[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]VAR imetukatalia magoli mawili, ikawazawadia Penalty mamamamamamae wallah
Kufa sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Tunaazibiwa penalti mbili nyepesi sana na tu tunakataliwa goli mbili kiajabu ajabu tu
Kata funua ila tokeo sare sasa nyie tuliowapiga darajani jeLeo mumepigwa kata funua[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent from my SM-A305F using JamiiForums mobile app
Vip mkuu zile mbwe mbwe za kupiga pasi bila kuangalia hafanyi tena?Ila Thiago tumepoteza hela tu pale aisee. But I raised my concerns about his poor fitness history way back even before we bought him.
Huoni kivuli kimezidi apo [emoji3][emoji3][emoji3]
Nani?Vip mkuu zile mbwe mbwe za kupiga pasi bila kuangalia hafanyi tena?
Sent from my SM-A305F using JamiiForums mobile app
Vingereza vimepungua wale magwiji hawapo tena ..wamebaki wale wa tandale kwa tumbo na buza tu ..hamna inglish humoNilitegemea kukuta kiingereza kimelewa!
Naona walirekebisha kidogo kwa sasa iko sawa. Maamuzi yote ya msimu huu ni khalali kabisaMlikuwa mnasema var inaipendelea liver sijui leo mnasemaje
Alcantara akipiga huwa ageuki..siku hizi hapigi tena auNani?
Hizo mbili mbona mtajuta zitarudi tu hakuna namnaKata funua ila tokeo sare sasa nyie tuliowapiga darajani je