Mnyakatari
JF-Expert Member
- Oct 25, 2010
- 2,111
- 1,920
Chief,basing on what we are having what could be your pick versus the foxes..your line upAgainst all the odds stacked against us, am sure we will prevail. We are LFC.
Klopp has a plan - just like the one he had vs Barca without Salah & Bobby and still went on to annihilate them 4 nil dadeki.
Bring on The Foxes!!
Against all the odds stacked against us, am sure we will prevail. We are LFC.
Klopp has a plan - just like the one he had vs Barca without Salah & Bobby and still went on to annihilate them 4 nil dadeki.
Bring on The Foxes!!
Ile ilikua mechi moja ndo ikawa rahisi kwa mfululizo wa mechi ni ngumu labda tu wachezaji wawe na viwango.Against all the odds stacked against us, am sure we will prevail. We are LFC.
Klopp has a plan - just like the one he had vs Barca without Salah & Bobby and still went on to annihilate them 4 nil dadeki.
Bring on The Foxes!!
Bring on The Foxes first.Ile ilikua mechi moja ndo ikawa rahisi kwa mfululizo wa mechi ni ngumu labda tu wachezaji wawe na viwango.
1: AlissonChief,basing on what we are having what could be your pick versus the foxes..your line up
Sina taarifa kama Robbo amerejea chief..Nilikuwa nawaza kuhusu mabeki wa pembeni1: Alisson
4: Milner, Robbo, Matip, Nat
3: Gini, Jones, Bobby
3: Shaq, Jota, Mane
Milner & RobboSina taarifa kama Robbo amerejea chief..Nilikuwa nawaza kuhusu mabeki wa pembeni
Ile ilikua mechi moja ndo ikawa rahisi kwa mfululizo wa mechi ni ngumu labda tu wachezaji wawe na viwango.
Yea ndo roli modo mkuu[emoji3][emoji3]Kwenye Avatar yako umeamua kumueka T-Bag sio?
Mkuu ule usajili wao sio kusidikiza mbali ni kuchukua kabisa ubingwa...Chelsea wameiva ni wakuogopa kwa sasa
Unakubali kwamba Timo Werner ni mtu na nusu? Ni Jota watano? Ni Salah watatu? Ni Firmino wanne, ni Mane mmoja?Nyukesto leo anakukalisha
Bado mkuu, tunahitaji angalau signs mbili za maana, beki na kiungo mmoja tutangaze ubingwaChelsea wameiva ni wakuogopa kwa sasa