Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Not 2 senior bro but 2 with major injury record trend...going into the season with 2 senior center backs wasn't a good idea.
Sepp i was expecting msimu huu ata-break into 1st team, lkn naona yupo bado u23 aisee!Mkuu kuna hawa madogo wengine Billy kwa sasa majeruhi na Nathaniel wakipata nafasi watatufikisha mbali..
Ki ukweli wenyewe wanamtazama TAA na Jones kama ushahidi hard work na uvumilivu zinalipa kabisa... They will take their chances and prove to the gaffer thier worth.. Sepp kidogo mzito yupo slow fulani fulani..
In Klopp i trust...
YNWA
Mimi ni die hard LFC, I struggle when we play poorly... But I don't see the need ya mashambulizi against our playersDah.... akina Janjaweed humu mitandaoni wapo wengi mkuu, twende nao hivyo hivyo taratibu.
Mkuu kusifu bila kukosoa panapostahili kukosoa ni tatizo pia.Mimi ni die hard LFC, I struggle when we play poorly... But I don't see the need ya mashambulizi against our players
Considering how many important players are out injured
Haha.... am a realist, dude!Mbabe unalalama sana
Take a chill pill
Granted.Mimi ni die hard LFC, I struggle when we play poorly... But I don't see the need ya mashambulizi against our players
Considering how many important players are out injured
Wewe Mzee unashida sana, mdogo wake na Malafyale [emoji1][emoji1]Acha kupotosha, sisi halisi tupo na idadi yetu inajulikana[emoji15][emoji15][emoji1787]
Na ni watu tunaojitambua na tunaheshimika ktk jamii, [emoji23]
Mkuu kuna hawa madogo wengine Billy kwa sasa majeruhi na Nathaniel wakipata nafasi watatufikisha mbali..
Ki ukweli wenyewe wanamtazama TAA na Jones kama ushahidi hard work na uvumilivu zinalipa kabisa... They will take their chances and prove to the gaffer thier worth.. Sepp kidogo mzito yupo slow fulani fulani..
In Klopp i trust...
YNWA
Nakuelewa mkuu...Granted.
But is there any harm for anyone to give their views when their team is not performing well? Especially if that someone is putting a finger on exactly where he/she feels the problem crops up from?
Remember am not one of those so called "top Reds" ujue..... hahahaaaa!
Mbabe akilalamika, akina wacha1 na blouse zao wafanyeje???Haha.... am a realist, dude!
NakubaliMkuu kusifu bila kukosoa panapostahili kukosoa ni tatizo pia.
Soccer investment ni ka.gamblings nyingineNaomba kuuliza! Kuna or flani hapa ya kuibuliwa wachezaji kwa mbwembwe na mikwala mingi kuwa tunajenga Future, ivi wachezji wale waliishia wapi?
Wengi tuliipinga project hii ya kusaini au kuibua Vitoto wakati Wakubwa wanahama wengine Wanazeeka.
Brewster?
Ki-Jana?
Dem Berge?
Elliot?
Kuna Dogo mmoja alinunuliwa mataifa ya Amerika huko akapelekwa Spain kwa Mkopo?
Kwa mbali naona atakaetoboa ni Jones tu hapo.
Hao wengine wote watafuata nyayo za Brewster!
Kiukweli tulikuwa tunatengeneza FALSE FUTURE.
Achana nao hao, siyo Reds hao!Mbabe akilalamika, akina wacha1 na blouse zao wafanyeje???
Poa poa. Pamoja sana.Nakuelewa mkuu...
Hawa WAHUNI sio mashabaki HALISI wa LiverpoolHili ni kaburi, [emoji1787][emoji1787]lifukue kwa screenshoot au mquote, hahahahahaa