Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
FSG ni ngumu kuwaelewa...so its wilson, woodburn and brewster out then, huh?.................
aisee hawa vijana ndio walikua wanaleta matumaini,.....so sad!
Bukayo SakaI dont like this...
Manchester United have Greenwood..
Chelsea have Mason...
Manchester City have Foden..
Arsenal have Sakho
Liverpool, i was banking Rhian for real to cut it out in the front now they wonna sell the boy lol, yatatukuta ya Sancho when he left the citizens...
YNWA
Pendeni uwezo wa mtu sio mtu yani brewster ukamchanganye na kina Greenwod na Sakha kweli?I dont like this...
Manchester United have Greenwood..
Chelsea have Mason...
Manchester City have Foden..
Arsenal have Sakho
Liverpool, i was banking Rhian for real to cut it out in the front now they wonna sell the boy lol, yatatukuta ya Sancho when he left the citizens...
YNWA
may b n sisi tujivunie Curtis Jones,I dont like this...
Manchester United have Greenwood..
Chelsea have Mason...
Manchester City have Foden..
Arsenal have Sakho
Liverpool, i was banking Rhian for real to cut it out in the front now they wonna sell the boy lol, yatatukuta ya Sancho when he left the citizens...
YNWA
Pendeni uwezo wa mtu sio mtu yani brewster ukamchanganye na kina Greenwod na Sakha kweli?
Mnatanguliza misifa kabla ya uwezo
Rhian brwester wanamuwekea buy back clause.I dont like this...
Manchester United have Greenwood..
Chelsea have Mason...
Manchester City have Foden..
Arsenal have Sakho
Liverpool, i was banking Rhian for real to cut it out in the front now they wonna sell the boy lol, yatatukuta ya Sancho when he left the citizens...
YNWA
Yeye nini kinafanya asipangwe mbona cats jones amepenya?Sisi tunaamini ata Brewster anauwezo wa kufanya makubwa kama hao wengine
Yeye nini kinafanya asipangwe mbona cats jones amepenya?
Tunatofautiana na kocha nazani nifikiliacho hapendi mfungaji asie chezea mpira kama zamani namba tisa wenzie wachezeee yeye akae kwenye njia za kufunga tu kama kina Vad ma winga ndo wanafunga sasa hivi habali ya kuvizia magoli haipo tena.
Fikra zake ndo zimetupa kombe mbele ya mancityKlopp anatakiwa ampe nafasi huyu dogo maana as a timu tunaitaji goal poacher kazi ya kuchezea mpira wakina Salah na mane wapo. Na kama tunavyojuwa Firmino sio mfungaji wa wek in wek out
Mkuu umeelewa nilichoandika hapo kweli?Pendeni uwezo wa mtu sio mtu yani brewster ukamchanganye na kina Greenwod na Sakha kweli?
Mnatanguliza misifa kabla ya uwezo
Tunae TAA ndugu yangu ila pale front hatujapata Owen mwingine wa uhakika aisee nilikua positive sana kuona huyu ndugu akija kuivaa namba 9 na akifanya mambo.. Ana safari ndefu kujijenga kimwili nk ila angepewa nafasi aisee...may b n sisi tujivunie Curtis Jones,
Ukiona hivyo ujue dogo anagoma kwenda kwa mkopo tena kama ni kuodoka basi mazima ama atulie hapa hapa..Rhian brwester wanamuwekea buy back clause.
Kapewa jezi namba 7 lol...
Yes dogo anajiamini kuwa anaweza kukiamsha EPL so anataka timu Za epl sio mkopo wa championship.Ukiona hivyo ujue dogo anagoma kwenda kwa mkopo tena kama ni kuodoka basi mazima ama atulie hapa hapa..
In any case all the best to the boy..
YNWA
Klopp nae amesharidhika na mafanikio aliyopata kwa hii misimu 2, Yeye kama Manager anauwezo wa kuwapa FSG pressure na wakamsikiliza vizuri tatizo Klopp ni mjuaji sana.FSG ni washenzi hawa hivi leo hii tunazidiwa mpaka na leeds na everton kusajli? sasa wamejigeuza WHO kutwa kuelezea effects za corona utafikiri corona team nyingine hakuwaathiri.