Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

sale to buy bro, bei ile ile tuliyomuuza lovren
 
bro keshajipiga ban[emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]
 
Wakuu tulieni mambo mazuri yako njian we have to change from doubters to believes-in Jurgens voice anajua wap pa kurekebisha na nani wa kumleta ukiwa na wachezaji wengi kupanga team inakuwa ishu, mishahara ya bure, beef za wachezaji kukaa benchi.

A simple Team squad which delivers when called upon.. Y.W.N.A
 
hahahahaaaa mkuu unakumbuka ya downing, c, adam, et all......??? hii ya yu tyubu hii sio kabisa, hawaoneshi makosa yake!
🤣🤣🤣🤣Kweli tumetoka mbali yaani hivi jamani hao mediocre players akina Downing, Adams, Lambert nk kweli ndio wangeturudisha kileleni lool...

Bwana muache ndogo aje aisee hio £11m na huo umri wake ni poa kabisa..

YNWA
 
mkuu daglish alinifanya nione vibanda uzima vichungu sana, eti kati yupo jay spiring sijui yule[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]


flanagan alipotelea wapi aisee? robson je? dah nimekumbuka mbali sana [emoji2]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…