Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Kwa vile kuna hati hati ya City kukosa UCL next season basi hata wa nafasi ya 5 anachekelea...
Mziki bado sana... Leo Wolves kashinda wanalingana pointi 49 na Manchester United..mbio za top 4 ni kali mno
YNWA
Hahahahaha just hahahaha....WE'RE THE CHAMPIONS OF ENGLAND
WE'RE THE CHAMPIONS OF ENGLAND
Inatia moyo kwakweliHahahahaha just hahahaha....
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Viva Klopp, his coaching and management fraternity, the boys and the super fans we being patient enough..
Its been a real wait since 1989-1990...
It's cant get better than this..
We are the Reds..
Proud Red...
YNWA
Bwana wee bado game 2 aidha kesho Citi akipigwa ama ku draw basi Ethad tunakwenda kutangaza ubingwa...True, kuelekea kumaliza ligi huwa kuna burudani kali sana.
Ngoja tumalizie hii kesi tubaki tunaangalia wanavyohangaishana.
Sana ndugu...Inatia moyo kwakweli
Salah for the golden boots...2nd goal. SalahView attachment 1488071
Wakuu, naomba mwenye LINK ya kutazama mpira huu anisaidie tafadhali.2nd goal. SalahView attachment 1488071
Should be the 17th goal of the season same as Pierre...2nd goal. SalahView attachment 1488071