Hapo nadhani kasahau kuwataja pia kina Lionel Messi na Cristiano Ronaldo...Virgil Van Dijk responds to Michael Ballack
"I wasn't offended because he wasn't insulting me. He was insulting all players in the league Sane, Aguero, Rashford, Vardy, Abraham, Sterling, Aubameyang and the rest for not been good enough to play against me"
Sent using Jamii Forums mobile app
Dah naiona Lfc tishio kuliko hii ya sasa mkuuJurgen Klopp has held a "virtual meeting" with Timo Werner in recent weeks as the RB Leipzig striker continues to be linked with Liverpool, according to journalist Raphael Honigstein.
YNWA
May the angels bring the Nazi boy to the real reds..Dah naiona Lfc tishio kuliko hii ya sasa mkuu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hebu chukueni hicho kikombe mnyamaze, nnachojua hata mkibeba hakutakua na gwaride/msafara wa ubingwa. Picha zenu za kumbukumbu zitakuwa ni wachezaji tu, kama vile picha za graduation ya watoto wa darasa la saba tu.
#GGMU
Sent using Jamii Forums mobile app
tukimkosa Werner, fasta tumnyakue huyu dogo mwenye misuli kubwa.Naumia sana pale ninaposikia kwamba Liverpool imeachana na mpango wa kumchukua Werner
Traore sawa ila Werner alikuwa Bora zaiditukimkosa Werner, fasta tumnyakue huyu dogo mwenye misuli kubwa.
in fact, had I been tasked to choose one from the two, Traore would have been my plan A.
that's me though!
View attachment 1461740
binafsi namuona Keita ndani ya Werner.Traore sawa ila Werner alikuwa Bora zaidi
simkubali sijui mnampendea nn yule jamaa ana misuli tu
yupo vizuri sana (potentially).simkubali sijui mnampendea nn yule jamaa ana misuli tu
pia popote ulipo king ngwaba nmekukumbuka sana
Mkulima wa mahindi
yupo vizuri sana (potentially).
ni Klopp type of player (pace & power).
chini ya Klopp, Traore ana potential kuwa Ballon D'or contender at some point.
nani alijua Mane / Salah (with similar attributes to Traore) eti leo hii wangeweza kuingia kwenye top 5 list on the planet?
seconded.If the price is reasonable atu join to bring new dynamic and fresh blood to the team... He wont need long to adapt maana yupo in EPL for the last few seasons..
Ila binafsi naona anahitajika real poacher and proven finisher a proper 9, seems Klopp had Timo in sights for that role...
Wakija wote wawili the better since we are offloading Lallana, Shaqir and may Origi thus needing solid back upfront...
Muda utasema i trust in Edwards..
YNWA