Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ongea kiswahili acha mbwembwe wewe.

Na mnafungwa leo na viingereza vyenu
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ongea kiswahili acha mbwembwe wewe.

Na mnafungwa leo na viingereza vyenu

Sent using Jamii Forums mobile app
Wewe ndio wale mlikuwa wazembe shuleni, hampendi shule matokeo yake umesoma shule somo la Kiingereza sababu ya uzembe sasa hivi kimekupiga chenga hukijui sasa unakiogopa

Kiingereza ni lugha ya kitaaluma na kitaalamu hapa Afrika katika nchi zote zilizotawaliwa na Muingereza kama koloni ambapo Tanzania ni nchi mojawapo

Kiswahili na kiingereza vyote vina nafasi moja, mtu anaongea apendavyo kama mtu sasa kama mtu kasoma mpaka form four halafu huwezi kuongea Kiingereza ndio vituko vyenyewe kama sio vichekesho

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kwa kweli leo midfield inatakiwa yeyote kati yao Hendo na Milner asiwepo ili tuwanyuke hawa wapaki basi

Atletico huwa ni siku zote wao kujilinda kupaki basi ndio mpira wao haijalishi wanacheza na timu ndogo au kubwa sasa Hendo na mwenzie Milner hii sio mechi yao kabisa, hii gemu kushinda inahitaji viungo ambao wana uwezo mkubwa wa kushambulia na kumiliki mpira (dribler) and neither Hendo nor Milner can drible


Keita, Chamberlain, Shaqiri ndio mechi yao hii kwenye kiungo


Kama Klopp atawaanzisha Milner and/or Hendo kushinda kwa kweli sitabiri! It will be a suprise to me kama tutashinda kwa midfield Ya Hendo and/or Milner

This is Anfield

YNWA

All the best to my beloved LFC the mighty reds of Liverpool

Sent using Jamii Forums mobile app
 
LOL
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…