SteveMollel
JF-Expert Member
- Jul 12, 2015
- 8,803
- 25,449
Na ni mahasimu wa Manchester. Hapo ndo nawapendea.Yes ..sema kubaki nayo labda wampandishie dau ..nasikia anagombaniwa na vilabu vya ligi kuu italy na Spain hatari....
Mi nawamiss Leeds utd maana nikiwaona wananikumbusha nilipokuwa dogo Sanaa game EPL wanaonesha DTV mwenyewe sebuleni nashuhudia tunapigwa goli 4 -3 na goli zote zikitupiwa na the one and only Mark Viduka anatoka uwanjani jezi namba 9 (Kama sijakosea imechafuka chafuka mpaka namba imepinda)...Leeds yakina Alan Smith ,dacourt ,woodgate na lee bawyer ..
Daaah kitambo nilikuwa napenda kufuatilia karibia game zote EPL maisha haya yanatukaba.
All in all waje tu tuletewe burudani zaidi.
Sent using Jamii Forums mobile app
this season hapo kati Salah alitaka kama kupotea fulani hivi. fans wakaanza ku criticize but instead of sulking, Salah hauled himself back up again and he's now delivering - big credit to him and his big heart.Hahahaha Adama muuza sura yule viatu vya Salah sio size yake huko hajafika kabisaaa kazi kwake afike huko...
Wilson hii ni aibu kumfananisha na Salah..
Adama amecheza mechi 88 Wolves na amefunga magoli 8 tu 🙆♀️🙆♀️🙆♀️... Adama ana assist 11.
Wilson msimu huu amefunga magoli 8 pale Bournemouth katika mechi 30 na goli moja Wales... Wilson ana assist 2 tu.
Salah msimu huu ana magoli 22,.. mawili Egypt na 20 Liverpool...Salah ana assist 8.
Kwa Pamoja hawafiki magoli ya Salah..
Kwa uhakika kabisa hakuna mmoja wao hapo mwenye uwezo au anaekaribiana na uwezo wa Salah...
YNWA
mara nyingi man utd anafungwa na man city old Trafford, na yeye man utd ana kismet pale etihad kushinda. nategemea man utd kufungwaHivi Manchester City akipigwa Leo, aafu Arsenal nao wampige, aafu ajitoe mhanga Kop Sean Dyche nae ampige ina maana tutatangazwa mabingwa bila kuwa tumeingia uwanjani tena... Meaning Foxes nao wazidi kupoteza..
Hahaha if wishes were horses.........
YNWA
Leo ingependeza Manchester United washinde ili mechi zetu za kutangazwa zipungue...mara nyingi man utd anafungwa na man city old Trafford, na yeye man utd ana kismet pale etihad kushinda. nategemea man utd kufungwa
Sent using Jamii Forums mobile app
Man Salah is just human there is that phase he looked 'lost' somehowly but that is buried deeply now that he silenced his critics with crucial goals afterwards...this season hapo kati Salah alitaka kama kupotea fulani hivi. fans wakaanza ku criticize but instead of sulking, Salah hauled himself back up again and he's now delivering - big credit to him and his big heart.
I think we shouldn't also forget to extend credit to the critics....lol!+
Bobby, too, will bounce back am dead certain.Man Salah is just human there is that phase he looked 'lost' somehowly but that is buried deeply now that he silenced his critics with crucial goals afterwards...
Very true without critics man they can't be this good, positive criticism is always welcome man that makes the players better...
Currently Bobby seem off the scoring mojo man position wise anajitahid but he ain't hitting those targets like we want him hopefully that is a passing cloud...
YNWA
Hahaha kwanza hawa ni mahasimu wa Chelsea na Manchester United hivyo game zao itakua full jihad ndugu...Yes ..sema kubaki nayo labda wampandishie dau ..nasikia anagombaniwa na vilabu vya ligi kuu italy na Spain hatari....
Mi nawamiss Leeds utd maana nikiwaona wananikumbusha nilipokuwa dogo Sanaa game EPL wanaonesha DTV mwenyewe sebuleni nashuhudia tunapigwa goli 4 -3 na goli zote zikitupiwa na the one and only Mark Viduka anatoka uwanjani jezi namba 9 (Kama sijakosea imechafuka chafuka mpaka namba imepinda)...Leeds yakina Alan Smith ,dacourt ,woodgate na lee bawyer ..
Daaah kitambo nilikuwa napenda kufuatilia karibia game zote EPL maisha haya yanatukaba.
All in all waje tu tuletewe burudani zaidi.
Sent using Jamii Forums mobile app
Yeah now all the attention is switched to what/how do we negotiate past El Cholo stubborn defence man...Bobby, too, will bounce back am dead certain.
let's go past Atleti on Wednesday and we'll see our real front 3 clicking again towards continental glory.
should we successfully negotiate our way past Atleti, it's an EPL & UCL double in the bag for me!
🤣🤣🤣🤣🤣🤣Ungesikia Klopp wai kwa Fosun na cheki mkononi kumchukua yule mcheza mieleka....Hili goli la Salah la kiufundi sana, angelikosa wakati akina Mane walikuwa kwenye nafasi ingekuwa balaa mtaani
Sent using Jamii Forums mobile app
it'll be a tough ask for Atleti to defend for 90 mins in front of the Kop.Yeah now all the attention is switched to what/how do we negotiate past El Cholo stubborn defence man...
I remember Bobby coming from the bench to score the winner when we hosted PSG at home,he did that with so much composure..
He also came from the bench to destroy Chelsea when we won Super Cup..
He won us Club World club man.. And am positive just like always he is the boy for the big games and he rises to the occasion when we need him to...
Bobby reborn vs Alet haha that would be the Headlines come Thursday....
YNWA
This will final before final...it'll be a tough ask for Atleti to defend for 90 mins in front of the Kop.
we will edge this one am convinced, mainly because that kind of delicately poised situations is what LFC has been thriving on in Europe for many decades.
Kwahiyo minamino unamchukulia poaTuweni wakweli jamani Manure wameramba dume kwa Bruno Fernandez, sisi wacha tuwe na Mentality za kusajili kina Cantwel
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Cantwell ndugu King nakomaa nae..Tuweni wakweli jamani Manure wameramba dume kwa Bruno Fernandez, sisi wacha tuwe na Mentality za kusajili kina Cantwel
Bruno amepewa nafasi za kutosha...Kwahiyo minamino unamchukulia poa