Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

If you want Sancho over this dude, you clearly dont know footie.


Sent using Jamii Forums mobile app
Anahitaji viongo wabunifu ndo ataonekana vizuri anakasi na anajua kujipanga golini.

Najiona kabisaa hapa sijui mpira mana nionavyo mimi anaingia mara mbili kwa Sancho

Sancho anajua mpira anafiti kwenye team nyingi kwa huyu nazani mfumo unamsaidia zaidi
 
Hahaha don't say about the age bro it's tricky... Beside his big ego one of the issues that failed famous Shankly was his aging squad whom were loyal but with tired legs and he felt he owed them big thus reluctant to sign young legs even Paisley thought otherwise the Scottish fellow didn't see its that way and we know what's happened next..

Rebuilding gradually as our main team do age is the only way to be competitive man hilo hatukwepi kamwe, once players hit 27ys and above thier intensity and sprints becomes an issue sasa ukiwa EPL ndio balaa zaidi... I have fully trust in Edwards know how in the market man..

Nilisoma we did bid for Chukweze in Jan but his club didn't have enough time for replacement...

GINI bado ana buy his time to sign but he will sign at least two years and Hendo nae miaka miwili yumo so pale kati panahitaji fresh legs around 22 to 25yrs...

Grujic we might get 15 to £ 20m so that will reinvested back to the club...

So for the next 3 Windows za usajili Klopp will have to be smart man...

Werner is a good start young and ready to go...

YNWA
 
Kila la kheri timu yangu Bounamouthi...

Tunajua hakuna mukate mugumu mbele ya chai ..

You Will Never Win Anything..

Come on Bourn [emoji123][emoji123][emoji123]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Duuh kumbe wazungu nao 'majizi' 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️....

All the best now you ain't that small boy...

Go mate sky is the limit..

YNWA
 
I understand you brother..


Its all about opinions.



At the end of day, we all want the same outcomes for our beloved Club.


Up the mighty Reds.

Sent using Jamii Forums mobile app
Braza MosDef tukiweka usgabiki pembeni, napenda sana kujua kuongea na kuandika vizuri hii lugha pendwa ya kimataifa ..ili nijue kuongea na kuandika kingereza kama wewe nifanyeje..

Nipe mbinu nipe mbinu ulizotumia mkuu kuweza kufikia uwezo hu wa kuandika na kuongea vizuri bro ..

Yani ulifanyaje na ulichukua muda gani

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Busquest, Riquelme, Gerrard...

YNWA
 
Adrian???

Yule aliyelisindikiza goli la Chelsea au?

Vs Aetico akikaa golini Adrian nitalala mapema sana bila ya kujisumbua kuangalia game.

Karius ni >>>>>>>>>>>> Adrian
Duuh wewe King lol... Adrian Karius you are kidding man..

What's of Fabby alietoa assist kwa Willian...

Nwa huyu jamaa binafsi namkumbali kama back up..

Tumepata Super Cup Kwa jitihada zake..

Tangu amejiunga nasi amefungwo mechi 2 katika mechi 16 alizocheza tangu amejiunga nasi...

Amefungwa 2 na Napoli na juzi 2 na Chelsea..

Mechi alizocheza EPL ni 10 na hatukupoteza hata moja.. Man this Spanish anastahili heshima yake..

Akiwa golini tumepata pointi 30 za EPL..

Lets appreciate our heroes guys...

YNWA
 
Huo ndio uchawi.
 
Boys has sweet leftie man...

Quick, enthusiastic and a true baller...

YNWA
Dogo mtam nguvu tu aongeze.

Talent hizi hatuna sijui kocha ndo hapendi?namba sita inayo tembea na mpira verati Ndombele

Kama ni ngumu sana kwa Sancho basi Hervit na Catwell waje wachangamshe kaka zao.

Wener mwepesi tu kumpata mana wenye team wanataka pesa.
 
Liverpool’s last 5 Premier League matches vs Bournemouth:

19/20 (A): BOU 0-3 LIV[emoji736]
18/19 (H): LIV 3-0 BOU[emoji736]
18/19 (A): BOU 0-4 LIV[emoji736]
17/18 (H): LIV 3-0 BOU[emoji736]
17/18 (A): BOU 0-4 LIV[emoji736]


YNWA

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Brother Kama tutamjudge mchezaji kwa criteria hiyo then hatunahaja ya kumlaumu Karius kwa kufungwa Finali ya CL coz niyeye ndiye aliyepigana na kutufikisha Fainali ya CL.

Na niyeye Karius aliyetupatia points za kuingia Top Four na ilapelekea kupata nafasi ya kucheza CL na tukabeba Kombe.
 

Ushindi wa leo ni muhimu kuliko kitu chochote kile kwenye soccer.

Leo tushinde ili turudishe morali kwa wachezaji.

#YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…