Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

You have £6 to pick the perfect Midfield trio,Whoare you picking?
Xavi £3
Iniesta £3
Kaka £3
Pirlo £3
Zidane £3
De Bruyne £2
Scholes £2
F.Lampard £2
Riquelme £2
S.Gerrard £2
Makelele £ 1
Kante £1
Viera £1
Roy Keane £1
Busquest £1.
 
Apumzike tu

Ili Adrian nae aingie uwanjani mara moja moja itakuwa sio fair na uwezo ule aishie benchi siku zote

Sent using Jamii Forums mobile app

Adrian???

Yule aliyelisindikiza goli la Chelsea au?

Vs Aetico akikaa golini Adrian nitalala mapema sana bila ya kujisumbua kuangalia game.

Karius ni >>>>>>>>>>>> Adrian
 
Adrian???

Yule aliyelisindikiza goli la Chelsea au?

Vs Aetico akikaa golini Adrian nitalala mapema sana bila ya kujisumbua kuangalia game.

Karius ni >>>>>>>>>>>> Adrian
Mkuu mbona hata washambuliaji hua wanakosa magoli ya wazi?
nazani nisehem tu ya mchezo lawama stahiki zimuendee Faby na pili lawama ziazie kwa Vvd.

Kwa malipo yake ile mechi kajitahidi ngoja tumuone mechi ijayo tumhukumu vizuri

Kwa hizi mechi nne Beker kapotea goli nne Adrian 2.
 

Mkuu yani niwe mkweli tu! Sijawahi Kumkubali Adrian tokea asajiliwe Liverpool.

Nimuona ni New Version ya Karius tu nawala si jengine.

Bora nibakie kiwa hivyo.
 
Mkuu yani niwe mkweli tu! Sijawahi Kumkubali Adrian tokea asajiliwe Liverpool.

Nimuona ni New Version ya Karius tu nawala si jengine.

Bora nibakie kiwa hivyo.
Ha ha haaaa kwa ziba pengo anafaa sio sawa huyo uliemtaja muhimu mabeki wajue tu nyuma yao kuna nani.

Tuangalie tu hiyo mechi japo sioni pakutokea wale jamaa wakija watapack trein nazani

Na wesha jua kwa hizi mechi tulizo cheza hatuna ujanja kwa team zinazo pack nyuma
 

Aisee, tumefikia sehemu ya kuwaza eti hatuoni pa kutokea!

Mkuu jiamini, tulishikwa sharubu tu, ila tuko imara.
 
1.makelele, viera, zidane £ 5
2. makelele, gerrard, pirlo £ 6
3. viera, de bruyne, zidane £ 6

[emoji16][emoji16][emoji16]
 
Zizzou
Scholes
Vieira

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Yes, nimeona hata James anasema we should be expecting a busy summer, nafikiri inatokana a lot of outgoings (Lovren, Lallana, Shaqiri, Origi, Clyne, Grujic etc)..

So, apart from Werner, we'll need replacements za kina Lovren/Lallana and Origi..

We need another young but matured CB, another Competent CM/RCM and a backup attacking player..


Sancho is good but bit overhyped, Werner fits us directly..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kwenye hili nadhani wache tukubaliane kutokubaliana..maana tuna mitazamo tofauti an kubishana hata Kwa hoja hakutoleta muafaka...

Usiku mwema chief,uzur sote ni watu LFC an tunachokitaka ni chema Kwa klabu yetu.

Sent using Jamii Forums mobile app
I understand you brother..


Its all about opinions.



At the end of day, we all want the same outcomes for our beloved Club.


Up the mighty Reds.

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…