Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


Hata kama ni kuishi kwa imani not to this 'ekstent'

Kazi yetu sisi watford ilikuwa ni kuharibu record ya liver baaaasi!!!lakini kombe ni la kwao
 
You are becoming predictable nowadays.

Nilikwambia timu ikiopt kupita katikati na kupunguza operating space za Robertson na Arnold mnabakiza option moja ya kupata magoli set pieces tu.

Salah, Sadio na Firmino kwa sasa wanafeli sana wakiwa marked kwa man to man.

But all in all it is football poleni sana kwa kufungwa relegated squad.
Nipo mkuu.

Nimekubali, yaani tunakufa kwa Watford!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kuku ni kuku tu jogoo jina,nyambaaaaaaf
 

Attachments

  • futbolworldi7_20200301_000513_0.mp4
    7.9 MB

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…