Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

hahaha sana!!

japo tumechana mikeka mtarajiwa.

Mtarajiwa ngoja nikupe siri,usimwambie mtu sasa

Rule number 1...Usibetie team yako,kama wewe mtarajiwa Aseno mlivyo wabovu usithubutu kubetia kwa sasa πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Rule number 2....Usibetie team za EPL,wale hawatabiriki,si umeona leo the unbeaten wamepigwa 3 o'clock eee?πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Leo mmefundishwa soccer management...na sasa hivi tutaanza kuiona liverpool halisi na liverpool mamboleo[emoji28][emoji28][emoji28]
Utawaonea wapi tena, wenzio bado mechi 3 tu wafunge hesabu.
Baada ya hapo mtakuwa mnacheza na wachezaji wa kikosi C kwasababu hamna jipya tena πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
We ni team gani kwanza?,tuanzie hapoπŸ˜…
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…