Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Roho inaniuma mnavyomnanga diof yule mtukutu kiboko ya mabeberu ndo alinifanya niwe kipenzi cha Liverpool
Hahaha wazungu hawana hamu na huyu msenegal kama ni mate tu kawaogesha hatari.πππ Mchezaji anatema mate kama Nyoka
Ilifika pahala nikawa namuombe akienda Hotelini kupata Msosi aibuke Muhuni amtilie sumu.
mkuu suarez yule katika kushabikia kwangu liverpool (almost 16yrs) sijaona mfanano wake..... sio stev wala sio torres!It probably could be true, I raised my point on the fact that Suarez made forwards around him better.
He was doing most of the work to assist DS and Sterling.
Ndiyo maana hata Sturridge majeruhi yalipungua kwa sababu hakuwa anakabwa sana.
Sina statistics exactly on what were the results when Suarez was not playing.
Salah to me has backed up his legacy with what we are winning, but I am very sure if we interchange the two ie Suarez in this team and Salah in that one, this argument wouldn't even be there.
Roho inaniuma mnavyomnanga diof yule mtukutu kiboko ya mabeberu ndo alinifanya niwe kipenzi cha Liverpool
Mungu wabariki sana Tottenham kwa leo... dumisha uhuru na umojaHope baada ya City kukamilisha dakika 90 game ya leo zitabaki game 6 before kutangaza ubingwa na si 7 tena.
Pep misery continues just how does he get out of this shits...
Man city ashachumbiwa
Zumbemkuu na Blac kid nimesoma sana aisee...Same to me mkuu, nimeijua Liverpool kwasababu yake, and ofcoz nimekuwa fan wa hili chama kwasababu yake.
Sent using Jamii Forums mobile app
Swadakta.... na hii ni indicator ya kuwa march tunatangaza ubingwaHope baada ya City kukamilisha dakika 90 game ya leo zitabaki game 6 before kutangaza ubingwa na si 7 tena.
ππππππππππππππππππππππππππππππππππππππππππππππππππβοΈβοΈβοΈβοΈβοΈThe title is still for ManCity to lose
22 points lol even under the great Fergie such difference was a dream...We will get the Guard of Honor at Etihad if we win our next 6 games and City continues to drop points.
Sent using Jamii Forums mobile app