Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Mkuu we ndo una point Sasa makosa hayaangalii umuhimu wako Wala sura ukifanya makosa nayo yanahesabiwa ni makosa ile ni team sio family yake japo Mo salah ana umuhimu akifanya makosa yanahesabiwa mi mwenyewe nimeona he is so selfish ..walikwepo wakina Suarez wakasemwa sasa na yeye lazima tukubali japo tunakubali maneno aliyesema anachoangalia Ni kupigania team kuchukua EPL aangalii Golden boot atulie sasa afanye kweli .
# YNWA

Sent using Jamii Forums mobile app
 
So he should be sold now?

Because he's not carrying us anymore?

How ungreatful.

Sent using Jamii Forums mobile app

Before ya Salah kulikuwa na stricking force isiyoproduce eehh??

So kwa mtazamo wako kabla Salah hajaja tulikuwa a shitty team isiyofunga???

Kwa kukukumbusha kabla ya salah na baada ya ujio wa Klop sisi ndo tulikuwa tunaongoza kwa magoli England, i thing ata in Top leagues
Ila mapenz yako na Salah ni makubwa kuliko maono
Ila Good for him, anajua kucheza na stats na akili za wafata stats, and yur one of them[emoji1433][emoji1433]
 
Here we’re about stats again [emoji2363][emoji2363][emoji2363][emoji2363]
Usiwe kama unaangalia matokeo mtandaon brother, of all people i expect uwe unaangalia mpira sio kufatilia mtandaon


Sent from my iPhone using JamiiForums
The club you support, uses stats to sign players.

Inaajiri stats anaylists kwaajili ya hiyo kazi (kina Dave Fallows), Mike Edwards is the head of that department.

FIFA/UEFA wanatoa tuzo za wachezaji bora kwa kutumia hizo hizo stats.


Sasa, dunia itajuaje what the players produces na wanafit kwenye mifumo ipi bila kutumia stats?

Stats ndiyo zinatumika ku-determine price/value za wachezaji..

Unajua umuhimu wa stats kwenye soccer?

Wewe umecheza mpira gani huo usiotumia stats?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
MY CAPTAINNNNNNNNNNNNNNNNNN

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Pep guardiola cant coach out of his 433 formation, thats why he struggled with Laporte injury.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Henderson is everything chief..


He's carrying us to our glory.


Won us CL last season too.

Sent using Jamii Forums mobile app

Yan ukisikia jina la Henderson kichwa chako kinakuwa kizito na akili yako inaganda na chuki, najua
Ila kumbuka Baada ya Kocha ni Captain ndo anaejulikana timuni, sa kama unachukia hyo statement utakuwa huelewi inachomaanisha
 
Shida sio zamani, shida ni misimu miwili iliopita, i mean huu na uliopita, ni mchezaj mzr sana, ila anaharibu,
Naamin akiacha na kujielewa tutamuona kama Messi wa Uingereza
Msimu uliopita he was a top scorer..

Yes, he's selfish and that is his weakness, but ana strength nyingi sana ambazo zinaisaidia team kila siku (goals/creativity/pressing/track-back/assisting)..

Kuna wachezaji tunao, ambao strength yao ni running down ground and pressing, which hata wasipokuwepo team haipotezi chochote.


Salah completes the front 3 puzzle, and he's important.

Salah cant be Messi Messi ni special talent man, its sl hard to score goals without being selfish..

Thats why hata Suarez anakuwa regarded as one of the best ST kwasababu ya hiyo attribute.

But kina Cr7/Aguero/Lewa/Dybala/Auba etc wote wanafall kwenye calibre ya Salah (selfishness) and there is nothing wrong with that, because their goals return helps their teams a lot.


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Salah hakutoa pasi alikuwa bado anajaribu kupiga tuchenga twake Hendo ndo akaupitia
 
Steven Gerrard is nothing compared to Henderson, nothing.


Respect my Captain.

Sent using Jamii Forums mobile app

Unakofika sio
Unanikumbusha rafk yng mostly nikiwa free huwa nacheza nae fifa,
From tukiwa chuo mpaka miaka hii
Ila kila cku namfunga though kawa untouchable to other people according to him,
Kuna jpili moja nimemfunga almost game 20 straight in a time lapse of about 5hrs
Akaanza kubisha nimemfunga 18 kwa 3 na sio 20 kwa 2, baadae akazira na kuondoka zake,

Ndo wewe apo unashindwa kukubaliana na huja ya Henderson kwa kumlinganisha na Captain kipenz cha Liverpool fans ukijua itakusaidia kwenye hoja yako, well played lkn



Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Striking gani ipi hiyo ilikuwa inaproduce kabla ya Salah?


Last time tuliyokuwa na striking kali ni 2013/14 (Cou/Suarez/Sterling)..

Kama tungekuwa na striking nzuri tusingekiwa nje ya top four kwa more than 4 years..

Striking force za kina Balotelli/Lambert/Borini/Benteke ziliproduce kitu gani?

Klopp had to use Origi as his number 9 alivyokuja LFC, it took Klopp one whole season to create his front-3 (Salah/Mane/Firmino)..

And how can you say we didnt struggle with goals kabla ya Salah, wakat in 4 years at LFC tumeshuhudia STs kama Mario, Borini, Benteke, Lambert?


In his first season, Mane scored just 11 goals, ukichanga magoal yake na Cou/Bobby ndiyo ilikuwa output kubwa ya magoal since 2014, Salah alivyokuja peke yake alifunga goals zaidi ya 38, he's the blueprint of our front-3, he's the main reason why Klopp decided to stick with Bobby as false 9, because we had a goal scoring winger, Klopp would've signed a 9, kama Salah/Mane wasingekuwa wanafunga enough.


So yes, our goals-return was shit before Salah since 2013/14.

Salah transformed our attacking line, he's one of the greatest goal-scorers in LFC's history, and on top of that he's one of our own.


And, i'll always appreciate him for helping my club.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
In life bhana be aware and I mean be aware of what you wish for...

I will never say we sell Salah just because at times he looks like he is a bit selfish...

It's like we forget many times that his main purpose is to score goals that why so I haven't heard Klopp even point fingers to this boy because he is executing what's the gaffer demands of him and boy has lived to his instructions ever since he joined...

He ain't from Mars like Messi so those black days will erupt here and there...

Salah is the perfect upgrade of what trash we have had in Benteke, Balotelli, Lallana nk.. Before we wish him out we should look where we have come from and man we are lucky so lucky especially in this times when the football industry ain't producing those complete players anymore...

We stick to what we have and what is working so well for us... 3 major trophies that has changed us this time in and off the field to the extent now other business dynamics want a piece of the cake like Nike deal and more. ...

Unless any of the top players decide to searching for new challenges elsewhere I am for them sticking with us and we aim for the 20th EPL and knock Manchester United off thier peach...

“The work of a team should always embrace a great player but the great player must always work.” Sir Alex Ferguson

Let's appreciate and embrace the good players we are blessed with.. Someone out there wish this greats players were in thier team..

We are lucky we have a capable young team that can compete in top form for many seasons to come...

YNWA
 
Yan ukisikia jina la Henderson kichwa chako kinakuwa kizito na akili yako inaganda na chuki, najua
Ila kumbuka Baada ya Kocha ni Captain ndo anaejulikana timuni, sa kama unachukia hyo statement utakuwa huelewi inachomaanisha
I love my Captain..

I help the club to pay his wages by going to Anfield every now & then..

So he's mathematically my employee too..

So i can praise him and criticize him kila ninapojisikia..


So kama na wewe unaenda uwanjani/kukunua original club's merchandises, you can do the same.

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Sikulaum
Maana ata stats hizohizo ziliwaleta akina balloteli akina Downing na kina Aquilan liverpool,
Sikatai kuhusu stats ila nachoongelea ni uchezaji utaofua na kuleta stats bila kuziforce na kuharibu mipango
Messi ni typical example ya ideal player, who stats just come to him as a result of handsome football


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Nah!

Me naongea kulingana na Top reds wanavyosema.

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…