Mkuu we ndo una point Sasa makosa hayaangalii umuhimu wako Wala sura ukifanya makosa nayo yanahesabiwa ni makosa ile ni team sio family yake japo Mo salah ana umuhimu akifanya makosa yanahesabiwa mi mwenyewe nimeona he is so selfish ..walikwepo wakina Suarez wakasemwa sasa na yeye lazima tukubali japo tunakubali maneno aliyesema anachoangalia Ni kupigania team kuchukua EPL aangalii Golden boot atulie sasa afanye kweli .Nipo upande wakoHaiwezekani mtu atake sifa kwa huribu matokeo ya team asilaumiwe kisa alifanya mazuri? Ubinafsi wake akaufanyie bechi huko mbona tulikua tunamponda Hendo kwa kurudisha mipira nyuma? Huo ustaa wake wakubahatisha asitake kuufosi akatuharibia tim.
Tumecheza mechi kadhaa bila Salah tukawa vizuri sana tu kwa maana nafasi yake inazibika.
Tulikua na hali ngumu sana jana baada ya kutoka Mane hilo ndo pengo sasa sio Salah
Salah anazingua sana tu hata mechi Man u kazingua sana wala simpi sifa kwa lile goli akiwa kaharibu nafasi kibao za magoli.
TEAM KWANZA MCHEZAJI BAADAE
'mtindilo'
So he should be sold now?
Because he's not carrying us anymore?
How ungreatful.
Sent using Jamii Forums mobile app
The club you support, uses stats to sign players.Here we’re about stats again [emoji2363][emoji2363][emoji2363][emoji2363]
Usiwe kama unaangalia matokeo mtandaon brother, of all people i expect uwe unaangalia mpira sio kufatilia mtandaon
Sent from my iPhone using JamiiForums
MY CAPTAINNNNNNNNNNNNNNNNNNHahahaha super Hendo the real Captain guiding us to the glory we all Reds people dream off.....
If you asked me back in June 2011 when he was signed he was to be the CIC of EPL trophy winning army I would have said a BIG No.... hahaha even Fergie predicted he ain't made for the BIG OCCASIONS in his autobiography he said Hendo legs were the main hindrance Manchester United to sign him lol so come 2020 and Hendo is brimming damn hot and now even the pundits have choosen the easier way haha life is such a wierd way at times that this super bam is leading us to the most sought after trophy by Reds since 1990.....
Thank you Sunderland...
YNWA
Pep guardiola cant coach out of his 433 formation, thats why he struggled with Laporte injury.Apa tuko pamoja, nachoongelea mtu ataperform vzr kulingana na system na players aliozungukwa nao, its what i mean all along, ila kuna some good players walio bora ata nje ya liver the likes of VVD, Allison na Mane ambao ukiwa nao system inakuwa kali kuliko, in every team ili iwe kali inabidi kuwe na some invincible players na some system players, ukiwa na invinsible players wote na kila ulionao wanataka umimi waonekane ndo wanaibeba timu kwa uchoyo itakuwa janga la timu, ila ukiwa na system players lazima timu ionekane kali, kuna mda Man city walikuwa moto but ukichungulia kuona nan ni main man huoni kitu
Henderson is everything chief..
He's carrying us to our glory.
Won us CL last season too.
Sent using Jamii Forums mobile app
Total Passes
Valencia CF: 298
FC Barcelona: 867
FT val. 2 vs Barc. 0
Huu ni zaidi ya upuuzi.
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
Msimu uliopita he was a top scorer..Shida sio zamani, shida ni misimu miwili iliopita, i mean huu na uliopita, ni mchezaj mzr sana, ila anaharibu,
Naamin akiacha na kujielewa tutamuona kama Messi wa Uingereza
Nimekuelewa..Shwari lako limekaa kimtego
Ila inshort , ‘hujanielewa’
Sent from my iPhone using JamiiForums
Salah hakutoa pasi alikuwa bado anajaribu kupiga tuchenga twake Hendo ndo akaupitiaHuyo Traore mnayemsifia ana uwezo gani wa kutafuta magoli ya kupatia timu matokeo ya muhimu pale inahitajika zaidi ya kutumia maguvu na kukimbizana uwanjani? Hivi watu wanasahau kwamba hata goli la pili juzi 60% ni kazi kubwa sana aliyoifanya Salah kabla ya kutoa pasi kwa Hendo then kwa Firmino ndo tukafunga goli la pili, so kama ni mgawanyo wa asilimia goli la pili dhidi ya Wolves, Salah 60%, Hendo 5% na Firmino 35% Jumla 100% Nyavu zikatikisika.
Sent using Jamii Forums mobile app
Steven Gerrard is nothing compared to Henderson, nothing.
Respect my Captain.
Sent using Jamii Forums mobile app
Out 8,th best playerHenderson is everything chief..
He's carrying us to our glory.
Won us CL last season too.
Sent using Jamii Forums mobile app
Crap...m..
Striking gani ipi hiyo ilikuwa inaproduce kabla ya Salah?Before ya Salah kulikuwa na stricking force isiyoproduce eehh??
So kwa mtazamo wako kabla Salah hajaja tulikuwa a shitty team isiyofunga???
Kwa kukukumbusha kabla ya salah na baada ya ujio wa Klop sisi ndo tulikuwa tunaongoza kwa magoli England, i thing ata in Top leagues
Ila mapenz yako na Salah ni makubwa kuliko maono
Ila Good for him, anajua kucheza na stats na akili za wafata stats, and yur one of them[emoji1433][emoji1433]
In life bhana be aware and I mean be aware of what you wish for...To be honest, i understand this Salah's crticism, and yes, he's been selfish, and nobody cant even deny it..
But, tangu mwanzo nilikuwa nawaambia watu humu kuwa, people just hate Salah, they're not critisize him, they're dismissing him, na kwasasa unaona kinachoendelea, they want him sold.
Hakuna mchezaji ambaye yupo juu ya team, SG alikuwa anakosolewa akicheza hivyo, most decorated LFC players kama Phil Neal/Hansen/Dalglish/Barnes/Souness etc, walikuwa wanakosolewa wakizingua (ask M-mbabe, atakwambia, he witnessed these players at their peak, LIVE), sasa sembuse Salah?
But, kama nilivyosema mwanzo, ukiwa unataka kumkosoa mchezaji aina ya Salah, jiandae vizuri, because he's not a bum like Hendo/Downing/Jovanovic/Lallana/Lambert/Lovren etc..
He didnt need extra coaching to reach at this level, he's one of the top 5 players who changed the status of this football club, ask Klopp, he will tell you the same..
Respect this player man, yes he's deserves kokosolewa for his Selfishness (same as Fowler/Torres and Sturridge), but sold? Because ya kuwa mchoyo? How may points ametushindia this season? Can you compare points alizotupa msimu huu na his selfishness spells?
Man, i cursed him a lot kwa ile chance ya Takumi, but doesnt mean i want him sold, he's a 200m player, his replacement should replace his goals output...
Sent using Jamii Forums mobile app
I love my Captain..Yan ukisikia jina la Henderson kichwa chako kinakuwa kizito na akili yako inaganda na chuki, najua
Ila kumbuka Baada ya Kocha ni Captain ndo anaejulikana timuni, sa kama unachukia hyo statement utakuwa huelewi inachomaanisha
The club you support, uses stats to sign players.
Inaajiri stats anaylists kwaajili ya hiyo kazi (kina Dave Fallows), Mike Edwards is the head of that department.
FIFA/UEFA wanatoa tuzo za wachezaji bora kwa kutumia hizo hizo stats.
Sasa, dunia itajuaje what the players produces na wanafit kwenye mifumo ipi bila kutumia stats?
Stats ndiyo zinatumika ku-determine price/value za wachezaji..
Unajua umuhimu wa stats kwenye soccer?
Wewe umecheza mpira gani huo usiotumia stats?
Sent using Jamii Forums mobile app
Nah!Unakofika sio
Unanikumbusha rafk yng mostly nikiwa free huwa nacheza nae fifa,
From tukiwa chuo mpaka miaka hii
Ila kila cku namfunga though kawa untouchable to other people according to him,
Kuna jpili moja nimemfunga almost game 20 straight in a time lapse of about 5hrs
Akaanza kubisha nimemfunga 18 kwa 3 na sio 20 kwa 2, baadae akazira na kuondoka zake,
Ndo wewe apo unashindwa kukubaliana na huja ya Henderson kwa kumlinganisha na Captain kipenz cha Liverpool fans ukijua itakusaidia kwenye hoja yako, well played lkn
Sent from my iPhone using JamiiForums