Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Aise Asprin mutu mzito mutake tadhi bana...mzee wa boma uyu Ohoo[emoji41][emoji41][emoji41]

Sent using Jamii Forums mobile app
Ha ha ha haaaa, anisamehe kwa bure! Ila naye aache kuambia watu eti wajinga! Unajua mjinga mkuu hafundishiki? Bora mimi niliyemwambia mpumbavu maana wa hivyo ni kiasi cha kumwelewesha tu! Pole sana mkuu ingawa timu yako huku kama inacheza chandimu!
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…