Akasankara
JF-Expert Member
- Feb 28, 2015
- 4,268
- 5,815
Aston Villa to seal £8.5m Mbwana Samatta transfer as Dean Smith makes dream come true
Damn those were winnable games...We lost the title when we drew against westham na manure
Mbwana Samatta anakaribia kutua Aston Villa
Kila mtu ana mtazamo wake kuhusu kwanini tulikosa tittle last year, binafsi naamini game ya city waliyotufunga ndio ilitukosesha ubingwa, kukubali kufungwa na mtu unaegombania nae kulitugharimuWe lost the title when we drew against westham na manure
Uko sahihi #King.Kwamimi bila ya kushauriwa na Mtu yeyote bali ni mawazo yangu huru, Ukiniwekea Fit Gomez, Fit Maguire na Fit VVD basi nachagua Fit Gomez mchana kweupeeeeeee.
Nina sababu:
VVD mwanzo wa Msimu kawa partner na Matip kashindwa kupata clean sheet mpaka mimi binafsi nikaanza kuhoji ubora wake.
Akawa partner na Lovren kashindwa kupata clean sheet mpaka mimi binafsi nikaanza kuhoji ubora wake.
Lakini VVD huyuhuyu alipokuwa Partner na Gomez basi tunahesabu Clean sheet mpaka tunapotelea hesabu.
In short VVD hawezi kukupa clean sheet iwapo atakuwa partner na beki yeyote yule asiyekuwa Gomez, But Gomez anakupa Clean sheet hata umpange na Phill Jones wa Manure.
Someone may prove me wrong.
Tuachie King Ngwaba wetu wa Liverpool. Sisi tunamfurahia hasa team ikishinda Tena cleensheet pale Anfield-.Tuache.Huyo jamaa nasoma comments zake nabaki kucheka, kazidisha ujuaji, yaani anachambua mpira kama anachambua mchicha
So jaribu kuchezesha fit Gomez na the likes of Lovren na Matip uone balaa lake, those are typically back 4 wataishia kugongana wenyewe kwa wenyeweKwamimi bila ya kushauriwa na Mtu yeyote bali ni mawazo yangu huru, Ukiniwekea Fit Gomez, Fit Maguire na Fit VVD basi nachagua Fit Gomez mchana kweupeeeeeee.
Nina sababu:
VVD mwanzo wa Msimu kawa partner na Matip kashindwa kupata clean sheet mpaka mimi binafsi nikaanza kuhoji ubora wake.
Akawa partner na Lovren kashindwa kupata clean sheet mpaka mimi binafsi nikaanza kuhoji ubora wake.
Lakini VVD huyuhuyu alipokuwa Partner na Gomez basi tunahesabu Clean sheet mpaka tunapotelea hesabu.
In short VVD hawezi kukupa clean sheet iwapo atakuwa partner na beki yeyote yule asiyekuwa Gomez, But Gomez anakupa Clean sheet hata umpange na Phill Jones wa Manure.
Someone may prove me wrong.
So jaribu kuchezesha fit Gomez na the likes of Lovren na Matip uone balaa lake, those are typically back 4 wataishia kugongana wenyewe kwa wenyewe
Sent using Jamii Forums mobile app
Hii article inajaribu kuelezea ubora wa kapteni wetu, nahisi lugha imenichanganya. Kama kuna anayeweza kunifafanulia kwa kiswahili atoe msaada.
Jordan Henderson: 'How Liverpool star became complete midfielder'
Liverpool and England star Jordan Henderson has a wonderful array of midfield qualities scarcely reflected in the statistics, says MOTD2 pundit Danny Murphy.www.bbc.com
View attachment 1326808
Hii hapa chini ↓↓ ndiyo kimeniacha hoi [emoji23] [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
"A team that uses a low block and defends deep to try to make games into tighter and more tactical battles would not suit Henderson."
Nimepitia hiyo Makala Danny Murphy anasema Hendo ni Complete Midfielder, then anasema tunapocheza na Timu inayotumia Low Block na kudefend deep hiyo game Hendo haimfai [emoji23] Sasa ucomplete gani huo? [emoji23] [emoji23]
Wenzake kina KDB, Rodri, Kante, Fabinho, Scot, Madison, Joginho and Now Fred ukidefend deep au ukifunguka wanapiga kazikazi tu [emoji23] [emoji23]
Danny Murphy bhana! [emoji23]
Hawa waingereza kwa kusifiana kijinga!!!