Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Maisha ya mpira sio ya kuwa siriyaz sana mkuu[emoji23][emoji23][emoji23]

Mimi nazinguaga tu..

#CFC[emoji170][emoji170]

Sent using Jamii Forums mobile app

Mimi binafsi nakuelewa sana, utani kwenye sports ni kawaida. Sema sasa wewe kuna muda mtu kama hajakufahamu anaona unazingua sana.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…