Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Na wengine kuombea Trump akinukishe eti itokee vita ili tulikose... Well we forbid any war what's ever...Unajua saivi wanasemaje? "The quality of the league has dropped to the likes of Farmers league/Sunday league"
So now the narrative keeps changing from VAR to Sunday League, wonder what comes next lol 😂😂
Lallana and Origi today impressed man...Divock Origi completed more take-ons (4) than any other Spurs player during Liverpool's 1-0 win.
He came on in the 81st minute. 🤯
That my boy, my greatest Liverpool since he joined us...Gary Neville: “Every manager in the world would want Roberto Firmino in their squad, he's fantastic."
Lallana kuna jamaa nilikua nae akalalamika kwanini Klopp anamtoa Ox nikamwambia huyo anaenda kupunguza tempo kwa kukaa na mpira maana ni mzuri kwenye posession mwisho wa game kakubali kuwa Klopp siku hizi anafanya tactical subs.Lallana and Origi today impressed man...
Good to have Shaqir ready for Manchester United...
Mkuu.umelewa K-vant eti? Unataka mechi zote tu-draw? Subiri kwanza tubakize mechi 2 ndipo tukuachie timu! Yaani mimi natamani mechi zote zilizobaki tushinde! Halafu mkuu hizo sentensi yako ya mwisho usije ukatuchumia dhambi aisee! Kesho nenda kwa Padre au Sheikh ukatubu!17 points mbele kwa tishio letu kuu. Hata mimi nikiwa Manager wa hii klabu takatifu nawahakikishieni ubingwa mtukufu ambao hauna tone la shaka.
Kuna mtu kanitonya ushindi wa leo umeleta furaha mbinguni. Malaika walishindwa kujizuia
DeGea ana clean sheets ngapi?View attachment 1320182
PL Clean Sheets 19/20:
Schmeichel - 8 in 22 apps
Henderson - 8 in 21 apps
Pope - 7 in 22 apps
Alisson - 6 in 13 apps.
He's coming for his Glove. [emoji352]
Huyo atapigwa za kutoshaBring Manchester United at home we are ready...
Heheheh dah... nafuta kauli malaika wasije wakatuchenjia wallahMkuu.umelewa K-vant eti? Unataka mechi zote tu-draw? Subiri kwanza tubakize mechi 2 ndipo tukuachie timu! Yaani mimi natamani mechi zote zilizobaki tushinde! Halafu mkuu hizo sentensi yako ya mwisho usije ukatuchumia dhambi aisee! Kesho nenda kwa Padre au Sheikh ukatubu!
Mkuu.umelewa K-vant eti? Unataka mechi zote tu-draw? Subiri kwanza tubakize mechi 2 ndipo tukuachie timu! Yaani mimi natamani mechi zote zilizobaki tushinde! Halafu mkuu hizo sentensi yako ya mwisho usije ukatuchumia dhambi aisee! Kesho nenda kwa Padre au Sheikh ukatubu!
Ha ha haaaaa,, ungejua Manure.wanavyougulia ndani kwa.ndani!!Heheheh dah... nafuta kauli malaika wasije wakatuchenjia wallah
Heheheh dah... nafuta kauli malaika wasije wakatuchenjia wallah
Umejuaje niko serious? Wacha hizo kiongozi!Unachukulia maneno ya utani serious!
Mourinho: "They were lucky. They could perfectly finish the game with ten, because the VAR at that time, they were having a tea and they didn't watch Robertson for a red card."
Mabwege hao walibebwa na Fergie wanataka kujilinganisha na wenye soka. Kazi ndo imeanza. Tunasawazisha na kufuta rekodi yao EPL. Huko Ulayani wala hatuwawazii... akili yetu ni kumsimamisha Real Madrid. Manure ni nyau tu kama Asenali. Sema alipata bahati ya kubebwa wakati tukiwa tumelewaHa ha haaaaa,, ungejua Manure.wanavyougulia ndani kwa.ndani!!