Ed n Edd nEddy
JF-Expert Member
- May 3, 2011
- 5,345
- 6,078
As usual our lucky charm, Origi kill them
Mane the boy is [emoji91]
Achana na ule m-pass wa TAA, Lovren put one of a hell pass
48 games unbeaten at Anfield
Club new record 32 game unbeaten
No clean sheet, but 3pts is ours
Top of the league
On to the next game
I see a number of pundits pointing a finger at our defence for the goals and many chances we conceded but for me it's more down to lack of protection in front of the 2 CBs and from the right flank as well.no solidity in the middle of the park and on the right front flank.
in the second half I would bench Shaqiri in favour of Salah and use 2 anchors in the middle of the pack (4-2-3-1).
the gaffer's message @ HT should be: we're 4-2 up, don't force the issue!
sijawahi ku doubt lineup ya Klopp tangu aliponi prove wrong doubts zangu vs PSG kwenye 2018/19 UCL group stage pale Anfield.Jana sikucheki game sababu ya muda mbovu. Nimecheck highlights ahsubuhi hii. Game ilikuwa fire.
Hii rotate ilipangwa ikapangika. How big shaq alivyokuwa akipanda ni balaa.
Sitakaa nimlaumu tena Klopp kwa upangaji wake wa timu. Kashatu-prove wrong mara kibao. Tuache kelele, na tuanze kumwamini kwa anachokifanya.
Yote kwa yote pointi 3 kibindoni, na tutabaki kuwa juuuuu
Yeah,, tuache kelele manager apange timu anavyojua yeye! Sisi wenyewe hata ule tu upumbavu wa kocha hatuna, lakini kelele nyiiiingiii!! Haya mambo ya kulazimisha makocha kupanga watu wetu tunaowataka ndiyo yanazigharimu Yanga na Simba,, tuache umazwazwa!!sijawahi ku doubt lineup ya Klopp tangu aliponi prove wrong doubts zangu vs PSG kwenye 2018/19 UCL group stage pale Anfield.
Jana sikucheki game sababu ya muda mbovu. Nimecheck highlights ahsubuhi hii. Game ilikuwa fire.
Hii rotate ilipangwa ikapangika. How big shaq alivyokuwa akipanda ni balaa.
Sitakaa nimlaumu tena Klopp kwa upangaji wake wa timu. Kashatu-prove wrong mara kibao. Tuache kelele, na tuanze kumwamini kwa anachokifanya.
Yote kwa yote pointi 3 kibindoni, na tutabaki kuwa juuuuu
Yaani wee acha tu mkuu nilifurahi ninavyomkubali jamaaGreat Result
Good to see Big Shaq anamaliza 90 minutes Happy Happy.
WE GO
Nzuri sana.
Shaq anaendana na wengi.
Akicheza na salah hua ni nzuri
uzur wa shaq AM and wing zote huzimudu kwa ubora
Kwa mechi tulizonazo kuanzia Decemba hii mpaka Jan mwishoni hakika bila rotation wachezaji watachoka balaa... Pia wachezaji wetu pale mbele tuliowazoea kiwango chao hupungua sana mwezi January and February hivyo mapema kua na plan B kama ya jana itasaidia sana ku balance kikosi..Pass za hendo zile mbili
na kuna pass ya shaq angepambana lingetokea jambo
Kwa mbaali naona klopp akilitaka uefa pia hii rotation kwa ajili ya uefa.
vs b'mouth itapigwa rotation nyingine
Henderson hauzwi labda aamue kustaafu/kuhama pole kwa kuizuia furaha yako.It is one boring life kama kila kitu tunakuwa tunakubaliana kwa alimia 100.
Arguments haziwezi kukosa, especially kwenye sports.
Mimi siku akimuuza Henderson nitamkubali zaidi.
man utd wanaweza wakaingilia hii deal..if this is true, I hope Klopp seals this deal.
I love this kid - quite a considerable upgrade to any and all of our current AMs.
View attachment 1281847
Mechi ya LeicesterHow we finish 2019 EPL: Bournamouth, Watford then Leicester (away) before we welcome Wolves.
12 points to fight for and we will be standing tall this 2019.
YWNA.
Mechi ya Leicester
Inatishia usalama
Vijana wako moto hawa [emoji28]
Wala usikhofu mkuu, WATAPIGWA WATACHAKAA KIUFUPI ANDAA TU MAVAZI YA KUPOKELEA KOMBE MAPEMA TU.Mechi ya Leicester
Inatishia usalama
Vijana wako moto hawa [emoji28]