Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Emery wanamuonea bure tu tatizo lao kubwa ni Kroenke
No,
Big NO...
japo ni kweli Kroenke ana shida zake ila huyu Unai hafai kuwa kocha wa Arsenal labda Yanga...

Wenger alikuwa na huyu Kroenke ila timu ilikuwa inafanya poa kuliko alivyokuja huyu mduanzi....
 
The bummest Captain was even a contender for the MOTM of the day lol dude one hell of a lucky guy..

Against Spurs we were a bit lucky I would say they created good chances and their keeper kept them in the game and after they scored early they had a believe they might hurt us like that 4 1 game... If you noticed they utilised Lovren weakness of being damn poor on the air its like Kane won all the headers that came his way 1st 40 minutes or so...

ALLISON positioning is world class I would say he won us that game in a way...

Hendo scoring means now Klopp has got an added bonus of selecting him and leaving our Prince Keita and Shinning Chambo on the bench damn we are so so screwed expecting cz Hendo and Lovren will cost us soon again..

Iove Klopp as a pure scarce breed of a Manager but his selections at times is like planned by pure Reds and Echo or the Mirror..

On another game vs Spurs when they are clinical we are so so done they hit the woodwork twice etc..

Vs Citi we play like we did and damn we are screwed like crazy..

4 years without scoring at Kops is a shame for the guy... Shaqir who plays rarely is way better with scoring and creating chances...

This high line defensive is exposing us and Klopp won't abandon cz that the only way to have our LB and RB up there to go create chances.. That happens cz Mids of Hendo and Gini is so so pedestrians...

Litmus test vs Citi, Everton on the horizons..
 
No,
Big NO...
japo ni kweli Kroenke ana shida zake ila huyu Unai hafai kuwa kocha wa Arsenal labda Yanga...

Wenger alikuwa na huyu Kroenke ila timu ilikuwa inafanya poa kuliko alivyokuja huyu mduanzi....

Tatizo la mtu alieshiba hakumbuki jana alikuwa na njaa, tatizo la mtu alie na njaa hakumbuki jana alikuwa kashiba
 
Niwe mkweli, nimeanza kuishabikia Liverpool kwasababu ya huyo jamaa baada ya kumuona World Cup 2002, hapo nilishamaliza form 6 nasubiri ku join chuo ndo nikaanza kufuatilia mpira wa Ulaya

It was the moment you entered in a tunnel you cannot escape
 
Keita kwnye game ya Man U na Genk was superb nadhani soon ataanza kuaanza..
 
Yani kila Corner naona Sifa za Mr. Stabilizer zimetawala kwa kuwafunga goli Spurs

Kina Gini waliofunga Magoli yaliyotupatia CL sikuwahi kuona Makala popote za kuwasifia.

Yani goli 1 la Stabilizer ni bora kuliko Magoli yote ya Salah, Bobby na Mane waliyoifungia Liverpool.

Yani yale Magoli Origi aliyowafunga Barcelona angeyafunga Stabilizer nadhani Scoursers wangelimuomba Malkia wa Uengereza amtambue Kuwa ni Sir Jordan Henderson
 
Na Sanamu ajengewe kabisa.

Henderson ni mzuri ila awe third choice 1st hapana. 2nd no but atleast.
Ni vile tunashinda na weeeengi tunaangalia mpira wa magoli ndio sababu Hendo ataonekana hakosei,.ila tukiangalia nyuma ya mpira wa magoli pekee utagundua Hendo. anaislow team ikiwa kwenye mhemko wa kushambulia.

Kiwango cha Faby sio ukomo wake ni vile hana timamu wa kusaidia kwenye Mid. Ox at his best Keita mzima miguuni plus faby, tutatengeneza magoli mengi sababu front three hawatashuka deep kuitafuta mipira.

Labda Anaona Ila anawaogopa brexit wakimuattack.
 
No,
Big NO...
japo ni kweli Kroenke ana shida zake ila huyu Unai hafai kuwa kocha wa Arsenal labda Yanga...

Wenger alikuwa na huyu Kroenke ila timu ilikuwa inafanya poa kuliko alivyokuja huyu mduanzi....
Arsenal wapo very soft wanacheza soft hata Liverpool ya daglish haikufikia huku. Hii yote kwa mimi, ni Emery inamuangukia.

Alafu ni kama emery hana target wala project yoyote, anacheza ni kama sababu yupo kwenye ligi au anakamilisha ratiba tu.

mf. yule kinda Saka binafsi kwa mbaali namuelewa na wengine anaonyesha hamasa na yule martnell (kama sijakosea jina) ila system ya emery inawavuta chini.
 
New estimates have revealed that Liverpool are the top football club earners from YouTube with over $650,000 made every month.

Here's a full list of the Top 20 highest-earning football channels on YouTube.

1: Sky Sports Football - $1,060,192

2: F2Freestylers - $716,157

3: Liverpool FC - $663,940

4: FIFATV - $503,870

5: FC Barcelona - $415,552

6: Manchester City - $222,689

7: Chelsea - $186,146

8: Arsenal - 169,317

9: The True Geordie - $165,305

10: UEFA - $128,033

11: Paris Saint-Germain - $121,316

12: Real Madrid - $85,880

13: Football Daily - $82,516

14: Juventus - $79,652

15: WeSpeakFootball - $62,200

16: HeilRJ Football Channel - $57,920

17: COPA90 - $39,627

18: talkSPORT - $20,360

19: Slash Football - $9,190

20: The Football Republic - $8,752




Tunazidi kuimarika kibiashara na kutengeneza Brand itakayokuwa kubwa kuliko Timu yeyote ile Duniani.

Wale Watani wetu wa Kaskazini Magharibi wanaoendelea kujisifia Brand kubwa wamejisahau kuwa taratibu wanaendelea kupotea kwani hata 20 bora wameshatoka.
 
They dont see that. [emoji1] [emoji1]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…