Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kwani Emery ana asili ya uhindi au?
 
kwa kweli enzi za babu Wenger awe na straika Lacazete mzimaa kabisaa asingeanzia benchi...na kama ni sub ya Torera basi ingefanyika halftym maana pale kati palishakufa mpaka jana Hendo anaonekanakana vile si mchezo....

ishu itakua pale Emirate mkae zidi ya Spurs basi mahesabu yake ya jana yatakua bure kabisaaa, lakini mkiwapiga kama kawaida basi itakua kwake imekwenda alivyopanga..

binafsi napenda kocha anaechukua 'one game at a time' kuliko kupanga yajayo ni vyema kujikusanyia pointi mapema ama draw kuliko kuambulia patupu...

Pepe mmepata jembe atakomaa tu hii ndio EPL...
 
Gini kanifurahisha sana jana aisee

He made me so happy !

Trent also
 
Ila adrian mzee ana mbwe mbwe yule jamaa [emoji28][emoji28][emoji28]

Kuna goli angechoma lile la aubemayang

Kana kitete kweli
 
Ila adrian mzee ana mbwe mbwe yule jamaa [emoji28][emoji28][emoji28]

Kuna goli angechoma lile la aubemayang

Kana kitete kweli
hahaha ile mistake yake st St Marys itakua bado ina mhaunt and am positive amejifunza kutokana na ule uzembe....

jana he was massive, Ganaz sio just any other tym they had thier game plan n that 1st half save before we scored could have amplified thier attacks but when we score t changed everything...

you cant allow TAA and Robby to roam forward that much and you remain safe, u il crack...

jana Gendozi aligeuka beki maana we kept on pushing...that where Unai failed, we beat them in his plans and kudos to thier keeper he ws superb jana its could av been worse...

VVD embraced what they threw counter attacking he there with Matip making sure the real Reds come on top...

when we are on song the keeper is well defended and all the channels are covered...Faby is back
 

Kilichosaidia Jana ni kwamba VVD kaacha kabisa kumchezesha Adrian zile Back passes.

Jana ilikuwa anachezeshwa Back pass pale tu ambapo there is no other option except to play ball back to goalie!
 
huyu mjeremani ndugu yangu ni ngumu kumsoma hua hata anafikiliaga nini awapo uwajani....

bado ligi mbichi tuzidi kusubiri kama na hizo Carabao, FA atawapanga...aidha na maelekezo kutoka juu ama ni kuangalia ubora wa kikosi na kushindana penye uhakika sioni Klopp akiwekeza nguvu kwa hizo mickey mouse trophies...

zama zimebadilika zamani we used to call Wembley our second home ila siku hizi tunawaangalia wengine...

swali lakujiukiza ni je ukimwodoa VVD, Matip,Robbo n.k hio benchi itamudu kusonga mbele kwenye FA ama Carabao...

realisticaly we are in for EPL and UCL that where our minds seem to be...and that is attainable if th boys form keep on getting better
 
They should realy thank their goal keeper

Ame wa save balaa

Yaani ungekua ni msiba jana
 
Kilichosaidia Jana ni kwamba VVD kaacha kabisa kumchezesha Adrian zile Back passes.

Jana ilikuwa anachezeshwa Back pass pale tu ambapo there is no other option except to play ball back to goalie!
Mkuu king Jana mmeshinda kwa upumbavu wa kocha wetu, Jana hatujawapa kipimo halisi kabisa

Arsenal hatuna kocha tuna msimamizi wa mazoezi , I miss Arsene Wenger anajua acheze vipi Anfield sio huyu mvuta bangi emery ,

Liverpool msimu huu hampo bora sana, ila jana tumewapa credit sababu ya Upumbavu wa emery ambaye sioni akibaki Arsenal tena kwa poor tactics.

All in all hongereni
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…