King! Gin mzuri Sana kwa kupokonya mipira.Leo kwakweli kabla ya zile crazy subs hakukuwa na mchezaji wa Liverpool aliyecheza vibaya!
Leo wachezaji wetu wote walionesha performance ile tunayoihitaji hasa (Mainly First Half).
Hata Gini naona leo kapiga mpira wa uhakika.
le capitain alikuwaje mkuu?hahahahahha hendo fundi weweLeo kwakweli kabla ya zile crazy subs hakukuwa na mchezaji wa Liverpool aliyecheza vibaya!
Leo wachezaji wetu wote walionesha performance ile tunayoihitaji hasa (Mainly First Half).
Hata Gini naona leo kapiga mpira wa uhakika.
Klopp anazingua sana!
How can you overlook Shaqiri and prefer Milner or Lalana?
le capitain alikuwaje mkuu?hahahahahha hendo fundi wewe
hongera kwa ushindi wa nyumbani...tunakusubiri pale emirates nafikiri muda huo timu itakuwa ishachanganya na ujuha wa unai kutupangia watoto utakuwa umemuisha
Joël Matip’s goalscoring record for Liverpool by season:
2016-17: 32 games, 1 goal
2017-18: 35 games, 1 goal
2018-19: 30 games, 1 goal
2019-20: 4 games, 2 goals
A personal best already. View attachment 1189344View attachment 1189345
Nicolas Pepe has become the first player to successfully dribble past Virgil van Dijk in the Dutch defender's past 50 appearances in the Premier League, since Mikel Merino in March 2018 for Newcastle.
Hivi munaonaje tukasacrifice FA na Carabao kwenye round za kwanza then tukakomaa na EPL & UCL only?
Toka enzi za akina Suarez ukimchezesha hendo jiko la mbele hakosei sema alipoondoka Gerard na yeye kuchezeshwa defensive midfielder ndo inakuwa shidaSimpendagi ila leo kaupiga mwingi sana
Hajakuelewa alidhani unamwongelea salahNafikiri Hujanielewa lini Henderson akawa top scorer
nadhani kwa kikosi cha jana mahesabu ya Unai ni kama vile alishaona Anfield hachomozi na ushindi hivyo jicho lake likawa kuwasubiri Spurs wekedi ijayo nyumbani....le capitain alikuwaje mkuu?hahahahahha hendo fundi wewe
hongera kwa ushindi wa nyumbani...tunakusubiri pale emirates nafikiri muda huo timu itakuwa ishachanganya na ujuha wa unai kutupangia watoto utakuwa umemuisha
for Milner i wont say no perhaps he needed to add steel kucover mabeki and that was effective...Klopp anazingua sana!
How can you overlook Shaqiri and prefer Milner or Lalana?