Iwapo Klopp atafanikiwa kurekebisha baazi ya kasoro ndogondogo tu basi msimu huu tutatisha!
Shehemu ya Midfield
Na Sehemu ya CD zinahitaji marekebisho
mimi naona tatizo ni midfield.Iwapo Klopp atafanikiwa kurekebisha baazi ya kasoro ndogondogo tu basi msimu huu tutatisha!
Shehemu ya Midfield
Na Sehemu ya CD zinahitaji marekebisho
Mnaota. ndo mnaanza kupoteana hivyo mdogomdogo mwisho mbaya unawafuata mkuu nyea kambi mapema usijesema sikukuambia.
Ushindi wa Leo usiwape kichwa timu lenu bovu hapo katikati ni mmeisha na kule nyuma uchochoro tu
Mnauza Lukaku mumtegemee Lingard, nyie mna akili?Shindeni hata mia Leo ila mume wenu mnamjua ni nani. Msimu huu hata kombe LA mbuzi hambebi.
Msimu uliopita ilikua nguvu ya soda na ndo gesi inaishia hivyo. Itafika kipindi mtaanza kasema KLOOP OUT hapo ndo mtajua msiba ni nyumba hadi nyumba.
Liverfools majogoo yasiyo rizki.
Kila MTU ashinde za nyumbani ndo kauli ya EPL msimu huu. Mkija O.T tunawachinja na msumeno butu.
cleanshiiit
ID yako inasadifu unayoyaandika.
Unachekesha.
Mnauza Lukaku mumtegemee Lingard, nyie mna akili?
Bado mgeni mkuu tumsamehe bure na miezi mitatu bado hajatimiza JFHiyo avatar yako bora ungeweka Balimi. Unakiabisha hicho kinywaji.
Watakaochekesha mwisho wa msimu ni Liverpool watuwameanza kulia Leo kwenye fantasy premier league. Beki uchochoro mmeshindwa hata kuweka clean sheet.
Halafu pia sioni kama timu yenu INA consistency ya kuweza kudumu on top form kwa three seasons mfululizo. Madrid alishindwa spurs atleast anaweza ila sio Liverpool mtachemka tu msimu huu.