Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

am positive Pep alisajiliwa City kwa ajili ya Champions League na si kingine...

how he make that happen is still a puzzle to him n his owners maana they have th right players kushinda hilo taji minus the right fans...

Fans wa Manciti which play r very important role sio kama Fans wa majogoo....usiku wa Champions League pale Anfield hali hubadilika th opposition get chills all over, usione Barca, PSG walifungwo Anfield ukadhani ni uwanjani tu hapana mashabiki kwa kweli kazi yao wanaijua we are damn lucky hatuna plastic fans kama Manciti...

am positive if Pep had fans like Anfield fans angeshachukua UCL mpaka sasa....
 
Mwaka mmoja kabla ya cfc kubeba CL Iliishia nafasi ya ngapi,
Ktk finali mbaya ya Cl kuwahi kutokea ni ya liver na totts unalizungumziaje hilo
 
Iwapo Klopp atafanya hivi msimu huu:-

GK: BECKER
RB: TAA
LB: RBBO
HB4: MATIP
CD: VVD
HB6: FABI
CM: GINI
AM: KEITA
RW: SALAH
LW: MANE
CF: BOBBY

Basi sina wasiwasi tutamaliza msimu na vicheko kama last season.
 
Kuna muda unaongea vitu vya maana, kuna muda unaongea pumba..
 
Nawaza Pep aja Liver baada ya City
 
NOMINEES: 2018/19 UCL Defender of the Season

VVD
De LIGT
TAA

🗓 UEFAawards winners announced at the UCLdraw, 29 August 🏆
 
NOMINEES: 2018/19 UCL Forward of the Season

⭐️ Lionel Messi
⭐️ Sadio Mané
⭐️ Cristiano Ronaldo

🗓️ UEFAawards winners announced at the UCLdraw, 29 August 🏆
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…