Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

2019/2020 EPL title is a tough one I see and now with the way our gaffer manages I think it's truly that hard winning our very first EPL title

I concur with you anyway
 
Wilson na Kent deserve a chance this season ,should be part of the squad this season ni hatari hawa vijana sio wa kuwatoa tena kwa mkopo.
 
GUESS THE FOOTBALLERS?
1) D[emoji362]
2) [emoji124]e
3) [emoji1276]in
4) [emoji281][emoji515][emoji169]
5) [emoji239]der[emoji295]
6)D[emoji388]
7)[emoji1281]
8)[emoji740][emoji383]
9)[emoji924]
10)[emoji622]
11)[emoji705][emoji98]
12)[emoji682]r
13)[emoji317][emoji336]
14)[emoji262][emoji230]
15)[emoji97]k
16)[emoji3452]va
17)[emoji774][emoji488]
18)[emoji604][emoji529]
19)[emoji745][emoji99][emoji855]
20)[emoji238][emoji860]
21)[emoji187]i
22)[emoji1112][emoji124]
23)[emoji2876][emoji1660][emoji295]
24)[emoji946]
25)[emoji198][emoji124]
26)[emoji379][emoji240][emoji379]
27)[emoji383][emoji89][emoji295]
28)[emoji571][emoji140][emoji885]
29)[emoji1307][emoji97][emoji392][emoji745]
30)[emoji745][emoji828]
31)[emoji1080][emoji742]
32)[emoji2876][emoji1643]
33)[emoji348][emoji183]
34)[emoji3452][emoji392][emoji745]
35)[emoji3054]
36)[emoji231][emoji745]S
37)G[emoji922]
38)[emoji231][emoji860]
39)[emoji880][emoji745]
40)[emoji570]🇽🇪
41)[emoji829][emoji1702]
42)[emoji1624][emoji745]
43)[emoji102][emoji742][emoji1142]
44)[emoji1643][emoji687][emoji742]
45)[emoji160][emoji968]
46)D[emoji129]
47) [emoji281][emoji1130]
48)[emoji477][emoji742][emoji125]
49)[emoji1319][emoji774]
50)[emoji3464][emoji3452]
 
Man City ipi ambayo inatumia £300 kila mwaka, au alikuwa amelewa huyu Mzee..?
 
Hii statement nilivyomuelewa Klopp ni kwamba Brewster bado sana kumuengage kwenye EPL, Senior role kwa mipango yake mwenyewe Klopp na tena hapa Klopp anatumia lugha ya mafumbo sana

Please read between lines

[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
 
below stats says it all why we need strengthening (at least in attacking sense).

our attacking duo of Mane & Salah clocked up one of the highest minutes vs their ManCity counterparts who had 4 competitions for the bulk of the season while we only had 2. msimu huu it's very likely na tusije shangaa kuona performances za Mane & Salah zikiwa below per - thanks to a burn out from last season.

 
Beki ya kupartner na VvD pale centerback ni Matip na Gomez ambao form yao kwa kweli basi tu
Gomez ameshuka kiwango kwa nilivyomcheki game ya Dortmund, sasa hapa ubingwa sijui inakuaje

Hajapata muda mwingi wa kucheza toka injuries, bahati mbaya pia jamaa wote hao Matip na Gomez ni injury prone.

Binafsi sina hopes zozote EPL hasa ukizingatia uwezo wa kimikakati na kifedha wa Man City.
 
Hajapata muda mwingi wa kucheza toka injuries, bahati mbaya pia jamaa wote hao Matip na Gomez ni injury prone.

Binafsi sina hopes zozote EPL hasa ukizingatia uwezo wa kimikakati na kifedha wa Man City.

Hahahahaha

Hatari sana. Mimi Furaha yangu msimu huu ipo kwenye arch-rival derby yetu na Man U kama tutawafunga labda labda na kuwafunga Man City

Kuhusu EPL sitaki kujidanganya wakati mambo yako wazi
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…