OllaChuga Oc
JF-Expert Member
- Jul 4, 2016
- 21,961
- 25,314
Hongereni Wakuu japo fainali mbovu sana..This is Liverpool...hate us love us you cant just keep us down..6th UCL TROPHY...
Goswe, Oc Chugga popote mlipo poleni sana..
we are serial winners we belong to this.league of em BIG BOYS
Exciting football ilikuwa ya livepool na barca,by the way siku hazifanani kila game na mipango yake
Haizid yenuHongereni Wakuu japo fainali mbovu sana..
Sasa lile Tusi la Trophyless litatuondokea
Gif please
numbisa nina furaha hapa kupitiliza
Tulitegemea ungepigwa mpira mkubwa kama wa fainali ya Europa lakini umepigwa mpira wa hovyo sana. Uwezo binafsi tu umewabeba.Haizid yenu
Tatizo ulikuja na matokeo tayari[emoji3]It was boaring game nimejikuta nimelala na hivi ndo naangalia mwenyewe shida tupu!!! Hahahaha
Alisson Leo ni Kidumee
Pia uache kumtusi henderson na klopp
Ww unaonaje??Kwani yeye tu ndyo kaharibu?
Hongereni Wakuu japo fainali mbovu sana..