Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Mafanikio aliyapata pep tangu atue pale, hata watangulizi wake wamefanya hivyo hivyo, matajiri wa city walimleta pep pale kwa lengo la kubeba uefa hayo mengine ni upuuzi tu kwao
Kwa kikosi cha city kile hata umpe timu kibadeni king hicho alichofanya pep naye anakifanyaKuwa mshabiki wa Liverpool FC kusikunyime nafasi ya kuangalia timu zingine kwa mtazamo huru, siyo dhambi bro.
Unaweza kuniambia Roberto Mancini kakaa muda gani, na ana EPL ngapi! Vivyo hivyo kwa Pellegrini kakaa muda gani, kapata EPL ngapi?
Pep ana misimu 3, ana EPL 2, ana FA, ana Carabao.
Na EPL kamaliza kwa 100, 98 points kwa misimu mfululizo, who else has ever done this?
Pep ni kocha anayefundisha timu za wachezaji mahili na waliopevuka na kukomaa kiushandani, pep ukimpa timu Kama aseno au man u ya sasa anashuka nayo daraja mapema sana
Kwa kikosi cha city kile hata umpe timu kibadeni king hicho alichofanya pep naye anakifanya
Kabla sijakujibu swali lako (kusuggest hizo njia nyingine za kuingiza mapato tofauti na kuitumia fan base)
Wewe unaamini Man City inaendeshwa kwa hasara..?
Jibu la swali hili litatoa muongozo kama nikujibu swali lako la kwanza au nikupuuzie..!
huyu ndogo Barca au Manu ndio wapo mstari wa mbele sisi wengine tunachungulia mdogo mdogo
Pep has been domesticated for a while.... Hata Bayern he sufferedKuwa mshabiki wa Liverpool FC kusikunyime nafasi ya kuangalia timu zingine kwa mtazamo huru, siyo dhambi bro.
Unaweza kuniambia Roberto Mancini kakaa muda gani, na ana EPL ngapi! Vivyo hivyo kwa Pellegrini kakaa muda gani, kapata EPL ngapi?
Pep ana misimu 3, ana EPL 2, ana FA, ana Carabao.
Na EPL kamaliza kwa 100, 98 points kwa misimu mfululizo, who else has ever done this?
Pep has been domesticated for a while.... Hata Bayern he suffered
However, his domestic success is worth noting and he's been very successful because of thesquad he has amassed
Defense line ya man city is the most expensive, let alone mido
Imagine people like mangala, walker, Danilo, Mendy, Laporte, stones, otamenddi... This alone was made at over 250 million pounds
Hapo hujaja mido....
Trust me, most managers would shine with such a wealth
Unfortunately, pep is a smart man with wealth or cash behind
Loris karius nae wamuuze tuReds to sell Backup goalkepper...
Reds set £15m Mignolet price tag
Liverpool will allow Simon Mignolet to leave the club this summer, but only if their £15m valuation is met, according to the Mail.
The Belgian is currently understudy to Reds number one Alisson Becker, having spent much of last season behind Loris Karius in the Anfield pecking order.
Now boss Jurgen Klopp is prepared for Mignolet to move on, with Watford, Norwich and Bournemouth among those keeping track of the situation.
HahahahahahahahahhahahahahahahahahPep ni kocha anayefundisha timu za wachezaji mahili na waliopevuka na kukomaa kiushandani, pep ukimpa timu Kama aseno au man u ya sasa anashuka nayo daraja mapema sana
Wewe jamaa unaakili nyingi sana.We are on the same page a bit, "Pep is a smartman with wealth or cash behind". That was my point.
How you manage your resources to extract the maximum results, both Pellegrin and Mancini had the same luxury in terms of cash, but their teams were just averages.
Pep is good at problem identification, good at knowing exact talent to fill the gap, good at how he exploits his players to their maximum capacity and good at raising potentials of his players.
We have seen the likes of Sterling, KDB, Fernandinho, the kid Zinchenko (soon to be the best), Laporte, Bernardo Silva etc: all these are not at the level they were when they joined/met Pep.
Not all managers can do it.
Thibitsha mkuu mana mimi naona kila mtu awe wa Arsenal, Man U, Chelsea, Man city, Liverpool, newcastle, wolves, everton n.k wana comment humu na mitazamo yao inaonekana hlf na wengine pia wanaleta na wao mitazamo yao then hoja inapatikana.Tatizo wachambuzi wengi humu mnapenda kuona/kusikia mtu anaandika mnachokipenda nyie tu...na ikitokea mtu akasema mtazamo wake bla bla bla huwa Ni nyingi kuliko uhalisia mwisho wa siku unakuta Ni wachache wenye uwezo wa kujenga hoja bila mihemko na kutetea hoja zao..MPIRA UNA NJIA ZAKE AN NI TOFAUTI NA SIASA.
ana mkopo wa miaka miwili alipo na kipengele cha kumnunua kipo japo kuna kipindi ishara zilionyesha watamrudisha baada ya kufungwo magoli ya kizembe...Loris karius nae wamuuze tu
mission yake ni Champion League hivyo akizid kuikosa atatimka kama alivyoodoka Bavarians...Uwepo wa PEP England ni kukatisha tamaa Timu nyengine! Kweli Sheikh Mansoor ana oil money, Lakini kuwa na Hela sio Hoja! Bali hoja ni PEP mwenyewe! Kwani Mansoor imeanza Kumwaga Pesa Zamani lakini Makocha Wa Kipindi Hicho hawakuwa wazuri kwenye Transfers na Kuboresha Wachezaji! Kwani Hata Sterling kabla ya PEP alikwisha kuwa Garasa. Lakini PEP kambadilisha na Kumboresha.
So, PEP ni kisiki chetu KWA sasa... Kwani Jamaa ana Mentality Moja tu ya Kushinda kila Mchezo wakati sisi Mentality yetu ni Kuwa Mpira una Matokeo matatu! Kushinda, Kudraw na Kupoteza, That is tunahisi si lazima kushinda kila mchezo kwa kikiwekea False Hope ya Kuwa Aliyejuu yetu nayeye atapoteza points. Ridiculous
Kumbe bado yupi liverpool kabisaana mkopo wa miaka miwili alipo na kipengele cha kumnunua kipo japo kuna kipindi ishara zilionyesha watamrudisha baada ya kufungwo magoli ya kizembe...