Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
man Steve was made for th big matches aafu unamuacha benchi...SG still hates Brendan kwa hilo suala mpaka leo. hahaha!
Gonna be a tough game man, trust me.not really i watched Newcastle this weekend n they were pathetic couldnt keep th ball or even mount any formidable attack...Benitez should be packing he aint in this field for this...
Expect at least 3 scores in that game
hahahahahahaman Steve was made for th big matches aafu unamuacha benchi...
Rodgers was clueless on that particular day n come Monday i expect th same vs Citizen..he is just a kawaida overrated coach
?????
Ayoze got injured on that match vs Brighton not sure he wil b okay for Reds match..Gonna be a tough game man, trust me.
they will be at Home, and Ayoze is in good shape now.
Benitez anaweza kuamua ku-defend au kushambulia in patterns.
hahaha Rodgers dude was killing our team, imagine his signings eti Borini, Baloteli..dude is where he is supposed to be mid table team...hahahahahaha
dude started Borini upfront away at Madrid.
i actually congratulated the team after that match, we lost by 1 goal, it was a big achievement, kulingana na ile 1st eleven.
as long as u dont see Milner or Hendo playing RB then know we are picking all th 3points there...Gonna be a tough game man, trust me.
they will be at Home, and Ayoze is in good shape now.
Benitez anaweza kuamua ku-defend au kushambulia in patterns.
The good thing ni kwamba after ile sale ya Coutinho tuliwapa clause ya kutokuja ku bid any player at LFC mpaka 2022Guys dont be surprised kusikia from Xavi, Iniesta or Pique how Mane, Salah, VVD would be suitable to play for th Catalans or even suggesting offer for any of th above is being prepared...
Spain team are masters of mind games using former or current players n thier gossip newspapers just to unsettle our team..
Cant picture th atmosphere for th return game at th Kops...Barca il shiver.
Nakumbuka Brendan alipata a lot of sticks kuhusu hii line up... it was really bad for sureRemember, alivyoweka hiki kikosi Vs Madrid away, for tactical reasons? haha!
it was so embarrassing man!
View attachment 1084078
Mkuu cardif na brighton wote bado wapo danger zone,mechi ijayo cardif anakipiga na crystal palace anaweza kushinda hivyo akawa na point 34 hivyo anaweza akakaza mechi ya man u akawahashuki daraja.Mechi ya mwisho brighton watakuwa tayari wapo safe ....so hawatokaza..Ingekuwa at least mechi hiyo wanapigania kubaki wangeweza fanya kitu.But cardif will be relegated next match against united..from there brighton are just going to enjoy their last game against city..
kama sikosei kipengele ni Barca wakihitaji mchezaji kununua kwetu tena inakua hivi wanalipa release clause ya mchezaji husika plus £100m...na hii ita expire mwakani June...The good thing ni kwamba after ile sale ya Coutinho tuliwapa clause ya kutokuja ku bid any player at LFC mpaka 2022
The real threat right now ni Madrid(coming for Mane)
man hope Hughton a.k.a Obama atabaki ligi kuu na Brighton yake wasishuke daraja...napenda ligi kua na mchanganyiko wa makocha wa kisasa na hawa wenye orthodox approach..Mkuu cardif na brighton wote bado wapo danger zone,mechi ijayo cardif anakipiga na crystal palace anaweza kushinda hivyo akawa na point 34 hivyo anaweza akakaza mechi ya man u akawahashuki daraja.
bado kumbuka brighton mechi ijayo anacheza na arsenal ambapo probability ya kufungwa ni kubwa
[/QUOTE]Superb kabisa jamaa yuko poa ila Messiah ajaribiwi anaweza kumvunja nyonga kabisa awe makini ,messiah anapenda kujichukulia sifa na kuwafanya mabeki kama hawa watambae kama nyoka QUOTE="Ladder 49, post: 31281735, member: 468900"]
View attachment 1084347
Mkiwa na hasira sio kigezo cha kuwafunga barcelonaKesho Barca akitufunga basi naaomba nipigiwe life ban humu.
Ninaiamin team yangu, nimefatilia mechi zake zote msimu tofauti na misimu iliyonipita.
Added advantage ya wachezaj wetu wote ni kuwa wana defensive skills, yani si Mane, salah, Firmino mpaka backline wote wana uwezo mkubwa wa kukaba na kuzuia mashambulizi.
Funny thing, kule barca sijaona beki ya kuzuia mbwa mwitu wetu Salah Mane Firmino... Nakwambia tutaenda kupiga hawa wahuni wa Camp nou mpaka wachakae.
Nawahakikishia kuwa, Liverpool ndiyo team kubwa duniani kwa sasa, No one wants to face the reds. Tena na hivi tuna hasira za Man city kutuchefua huko EPL.
[/QUOTE]Fabinho atamaliza Kazi kwa Messi.bora wakae kimya messi huwa hapend madharau