Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

bado ninaamini match ya mwisho kati ya brighton na man city itakuwa draw-na hapo ndipo tutakuwa wabingwa wapya wa EPL
 
Haha mkuu naona umewaamulia
 
Alikuwa anawategemea utd
 
Mkuu kutoka 2000-2019 ni miaka imepita apo ...Man city haezi fanya mistake kama izo, historia ipo ili itufunze bana...

Wewe jua tu ubingwa ushakosa.
 
Tukishinda mechi ya Chelsea tuanze kushona suti Man City kachoka ushindi anapata kwa bahati tu,liverpool halisi tutulie mambo mazuri yanakuja..maneno haya yalisemwa humu
Liverpool HALISI tutarajie mambo mazuri.
 
Mnasema city atadrop point kwa lecister city, au burnley

Hivi nyie mnajua moto wa wolves, muulizeni arsenal janaa
Wao wana 89 points wale wana 88 points. Point moja ni kubwa sana inapofika hatua kama hii ..wakati wanawaza man city kudrop point wanatakiwa pia kuwaza na wao kudrop.
 
Jumapili inyeshe mvua au lipige jua nasema hivi" CITY ATAENDA KUDONDOSHA POINT atake asitake.


LIVERPOOL NDIYE BINGWA MSIMU HUU, nipigwe mawe mpaka nichakae endapo hili halitatokea.
Anadondosha alafu nyie hamdondoshi? Jana ndio tegemeo lenu limeenda na maji. Timu zilizobaki kwa mancity zitakula furushi la magoli.
 
Haya makundi mawili "Liverpool asili" na lingine sijui mnaliitaje yameanza lini!? Sisi wageni tu comment upande upi asili au huo mwingine? Naomba mniambie huo upande mwingine unaitwaje
 
Gomes for RB?
no man TAA when on song is th right choice vs Catalonias...

Hopefuly on that particular day he raise to th occasion...

Gomez il defend better but he is bit slow going forward n also TAA is good at delivering th balls at th box more better than Gomez..

for now Gomez should settle for the bench, with TAA, MATIP,VVD,ROBBO they are well settled n give us Fabi to cover them n t complete units..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…