Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Fabi nje lol haya ngoja tuoneLIVERPOOL TEAM NEWS
Team to play Tottenham: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Matip, Robertson, Milner, Wijnaldum, Henderson, Mane, Firmino, Salah
Subs: Mignolet, Fabinho, Lovren, Keita, Lallana, Shaqiri, Origi
TOTTENHAM TEAM NEWS
Team to play Liverpool: Lloris, Trippier, Vertonghen, Sanchez, Rose, Alderweireld, Sissoko, Eriksen, Alli, Lucas, Kane
Subs: Gazzaniga, Son, Wanyama, Llorente, Foyth, Davies, Skipp
huyu hapangiwi Mkuu...he is just Klopp😀😀😀😀😀
Kuna mambo ukiyazoea hayakupi Shida This is Klopp
hatuchelewi kusikia barafu, upepo, au wachezaji walisafir mbali kimataifa hivyo wamechokaSababu ya Klopp Kupanga kikosi cha Leo:
“Of course we change players because we have enough, that’s good, they are all fit in the moment, that’s good as well. They’re all in good shape, which is even better".
“Hendo came back early this week, trained really well, Millie the whole week, Gini showed up [and] looked good and they’ve played already together".
Fabi nje lol haya ngoja tuone
DahBro "It is Confirmed that Fabinho is not a player for the Big Match, Ni mchezaji Maalun wa Mechi Ndogondogo za Midtable Team tu"
"But I think city will win the UCL because they play beautiful football......"Louis Van Gaal: "People think Barcelona are the best but they are not. Manchester City and Liverpool are more of a team than Barcelona - and Liverpool are more of a team than City." (BBC)
Sent using Jamii Forums mobile app
Angalia tena afu nambie..duu naona Cardif wamekupiga kamoja...game on
Sisi hatujapigwa nje ndani kama Ass anal..Kabisa ni ndoto, tena man u awe makin sana , yasije kumkuta ya Chelsea, Bora mou alikuwa anazuia sana , ila hii kujifanya na wao wanataka kuchezea mpira , kitawakuta kilichowapata Chelsea ,
'When you’ve been an Arsenal fan as a kid, you will be one your whole life in some way.” David Alaba
Wee pambaña ushike nafasi ya tatu maana Europa sisi tunachukua..
Japo leo spurs atashinda..
Sent using Jamii Forums mobile app
Fainali kama za Europa huwa ni khalàli yetu kabisa...Tot kushinda Leo ni ngumu, kaangalie hata muhind kaona isiwe shida kamuweka tot as underdog
Mech ikiwa ngumu sana bas kuna sare,,
Hiyo Europa unaichukulia wapi ikiwa kipa wako ni kepa na beki ni luiz
'When you’ve been an Arsenal fan as a kid, you will be one your whole life in some way.” David Alaba
Wewe ushapoteza muelekeo maana huna uhakika wa kubeba kombe lolote tena ..tupo nafasi ya pili, wewe ya 6 nani aliepoteza mwelekeo ndugu
firminooool goal