Ed n Edd nEddy
JF-Expert Member
- May 3, 2011
- 5,345
- 6,078
Chochote akifanyacho MaguKlop, CDM Liver wanapinga hata kiwe cha nia njema. Upande wa CCM Liver wao wanaunga mkono lolote alifanyalo bwana mkubwa.... hata akiboronga...
Fanya mafekeche basi huku na mimi ninywe k vant babu la mababu.. Ile yako itakuja tu [emoji23][emoji23][emoji23]Nafuatilia sana comments za mashabiki wenzangu wa Liver... nabaki nacheka na kujaribu kuifanya hii timu yetu kama nchi ya Tanzania
Livepool = Tanzania
Klop = Magufuli
Sasa hapa kuna CDM na CCM
Chochote akifanyacho MaguKlop, CDM Liver wanapinga hata kiwe cha nia njema. Upande wa CCM Liver wao wanaunga mkono lolote alifanyalo bwana mkubwa.... hata akiboronga...
Nimeamua kufikia conclusion: Mashabiki wa Liver ni wanasiasa waliobobea.
Ila tusisahau LiverTanzania ni yetu sote. Uzalendo kwanza siasa baadae.... Maendeleo hayana chama.
We are in a "LAITI TLAKI" .... YNWA.
Baada ya kusema hayo narudi zangu kaunta kuendelea kuwasoma huku nikitiririsha grants
Kwa maana ya kiu ya makombe. Na kwakuwa barca kayakamata sana hivi karibuni.... you know woram seyyying?
Ina manufaa kwetu?View attachment 1046306
Huo upangaji mbovu ndo huwa unasababisha watu walaumu. Hayupo anayesema ni kocha mbovu, wewe unadhani juzi Fabinho angeanza over Henderson pangekuwa na sintofahamu hapa kwenye dakika za awali kabla Henderson hajaumia?Muappreciate klopp Leo liver inacheza nusu fainal ya pil UCL , wakat liver ilishapotea , cha muhimu abadilike ktk maamuz hasa upangaj wa midfield anabeba EPL au UCL ,
Mpaka sasa amebakiza mkia kuweza kuwaletea taji hapo an field, hivo msimbeze sana kumbuka alipoitoa liver
Sent using Jamii Forums mobile app
Kuna group la whatsap niliwaambia the same, aisee nimetukanwa [emoji3], jamaa wameo underrate sana TOTMpira una nuksi ya pekeyake! Usijeshangaa ukaja kutia Man City anatolewa kwenye ROBO na Spurs.
Kwani Kuna uwizi umefanyika? Mpaka zikapendelewa clubs nyingine? hahaha wabongo banah kwa kujifanya wanalijua soka [emoji23][emoji23][emoji23] kumbe weupoo, timu zote zilizoingia ni patashika na zinamvuto kutengeza pesa iwe juve, barca, liver, Tottenham, ajax au man u, so sioni kwa kuiwekea question mark UEFA... tulia kijana acha ujuaji mwingi.Uefa kwa kutengeneza hela siwawez
Nusu fainal piga ua game ya mvuto washaipata
Liver vs barca
Coutinho anaporud anfiled atapokelewaje, tusubir
Manyua tusidanganyane , zali mlilopata kwa PSG halijirudii
Kama namuona mess akiondoka na kina lendelof ...
Sent using Jamii Forums mobile app
the polling people are like you and me, boss - a bunch of clueless pretenders who are very good online and in the bloody studios but trash when we are entrusted with the dugout. case in point is what has transpired with the studio-maestros Thierry Henry, Garry Neville and only 24 hrs ago with Paul Scholes..Lol
You’re becoming a typical top-red chief.
Who uses fans-polls to highlight his facts?
Polls dude?
the polling people are like you and me, boss - a bunch of clueless pretenders who are very good online and in the bloody studios but trash when we are entrusted with the dugout. case in point is what has transpired with the studio-maestros Thierry Henry, Garry Neville and only 24 hrs ago with Paul Scholes..
let's get real, kaka. our (yours and mine) football knowledge is extremely limited.
i particularly hate it most when people start belittling what Klopp & co have been doing - and that includes team selection and tactics! i think we can criticise our team, but going to the extent ya kufurahia the injuries to our own players borders on nothing but mediocrity, idiocity and immaturity!
yep, sana tu!Ina manufaa kwetu?View attachment 1046306
hahaahaa!Nafuatilia sana comments za mashabiki wenzangu wa Liver... nabaki nacheka na kujaribu kuifanya hii timu yetu kama nchi ya Tanzania
Livepool = Tanzania
Klop = Magufuli
Sasa hapa kuna CDM na CCM
Chochote akifanyacho MaguKlop, CDM Liver wanapinga hata kiwe cha nia njema. Upande wa CCM Liver wao wanaunga mkono lolote alifanyalo bwana mkubwa.... hata akiboronga...
Nimeamua kufikia conclusion: Mashabiki wa Liver ni wanasiasa waliobobea.
Ila tusisahau LiverTanzania ni yetu sote. Uzalendo kwanza siasa baadae.... Maendeleo hayana chama.
We are in a "LAITI TLAKI" .... YNWA.
Baada ya kusema hayo narudi zangu kaunta kuendelea kuwasoma huku nikitiririsha grants
Kwa maana ya kiu ya makombe. Na kwakuwa barca kayakamata sana hivi karibuni.... you know woram seyyying?
am sharing perspectives, my good friend.So kama hizo polls, ni za “clueless pretenders” why unatumia their views ku-highlight your facts?
I’d rather trust sports directors/managers/players husika wa teams zinazokutana kwenye quorters kuliko hao “pretenders” wa kwenye hiyo poll.
Get your facts right dude.
am sharing perspectives, my good friend.
bottom line is... (and that is my key point)... you & I have a very very limited knowledge in football. we can just do the fancy circles, bar the nitty gritty!
kabisa many teams only dream of this last eight n where we are again...Yeah man, reaching Semis peke yake ni mafanikio makubwa sana kwa Club.
Tena in a row.
kabisa many teams only dream of this last eight n where we are again...
nuff respec to Klopp n th boys for cementing where we belong in this Europe elite club competition...
Porto already in shivers hearing our Anthem again lol usiempenda kaja.
true kaka mother of luck has been pretty much withCouldnt agree more man
We couldnt ask for a better draw this time man.