Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hata kwa Bayern mlisema ndiyo mwisho wetu!
Liverpool haimuogopi yyt UCL


Sent from my iPhone using JamiiForums
Sikuelewa nilijua jamaa ni shabiki wa MAN UNITED.

Ndio maana nikamuambia wewe utakutanishwa na BARCA
 
Think Bobby struggled a bit, looks tired man


Salah was so good. I agree
Bobi ws Bobi at tyms he do lose th ball loosely bt th.boy always give his best tho siku hazifanani...

Mane is calling th shots now, no brainer his form is superb...
 
DRAW itakavyopangwa kwa utabiri wangu.

LIVERPOOL atakutanishwa na MANCHESTER CITY.

BARCELONA atakutanishwa na MAN UTD
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…