Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha
 
KAMA UTAANGALIA KWA MAKINI KUTOKANA NA PERFORMANCE YA LALLANA LEO BASI NI CONFIRMED KUWA HII SUB NI DALILI YA KUWA NAFASI YA GINI IPO MATATANI KWANI HENDO NI LAZIMA ACHEZE NA LALLANA AKIKAMATA NAFASI BASI NAFASI PEKEE ILIYOBAKIA KWA HENDO NI YA GINI
Lallana ndugu hawezi kua starter wa kila mechi hapo alipo utasikia injury siku si nyingi...

huyu atumike hivi tu ila kumtoa Gini 1st team starter sioni kwa kweli..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…