Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Juu una Keita, una Xhaqiri, then unaingiza Milner na Lallana?
Hawa Waingereza sijui kama Hawamrifi Klopp 😡😡
Hadi nahisi may be kwenye kipengele chake cha mkataba kuna sharti la "English player should be given first priorities kwenye first eleven and sub maana hata Mwambusi hawezi fanya haya
 
I said this before Everton will give a free three points to Man City and will play against Liverpool like attacked Hyena fighting for his life
Klopp kweli kichwa maji, eti Everton is difficult place n to settle for a draw is okay kind of..
 
wapare wote tujuane mkuu kauwa huku
 
Mi nilitaka nishangae.yan le super capitan mwenyewe steve G kokobanga hakunyanyua makwapa ....leo huyu captain material .super hendo ataweza kweli nyanyua makwapa?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…