Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
kazi ipooo...
congrats to th Blue corner wamecheza kutuzima tusichukue pointi tatu muhimu
Tushikamane wana Liverpool bado tuko pazuri lol
twapambana uwezo wetu kwa leo ni pointi 1 tu.U
Ulitaka muachiwe uchukue point kizembe pambana mwanaume
Hadi nahisi may be kwenye kipengele chake cha mkataba kuna sharti la "English player should be given first priorities kwenye first eleven and sub maana hata Mwambusi hawezi fanya hayaJuu una Keita, una Xhaqiri, then unaingiza Milner na Lallana?
Hawa Waingereza sijui kama Hawamrifi Klopp 😡😡
Tulia ubingwa uende mbakie na mpira wenu wa kukamia gamei wonder how VVD, Allison do feel wen they see the sub th gaffer is bringing...
i mean any top player in th Reds shirt il feel hurt by Klopp subs..
Please bro! Stop this nonsense you don't how the fvck I feel right now.. [emoji16]
Klopp kweli kichwa maji, eti Everton is difficult place n to settle for a draw is okay kind of..I said this before Everton will give a free three points to Man City and will play against Liverpool like attacked Hyena fighting for his life
wapare wote tujuane mkuu kauwa hukuTushaga sema mildfield ya hendo millie na gin haifai tazama klopp alivyo punguwani wa akil anamtoa gini anamuweka millie duh vijana wakapata na nguvu ya kutushambulia manina
Kinachoboa zaid wapuuzi wachache humu wanamtetea kwa kuyaamin yale maingereza matatu
Wapare wanasema hivi kipare "" wandu wa klopp wethina kindu na klopp e mdhuti"
Sent using Jamii Forums mobile app
huku majanga hatimae tupo nafasi ya pili..
Kajifiche kwa Malafyale.Fun fact tunamaliza ligi kwa kufungwa game moja then boom tuko nafasi ya tatu sijui nitajificha wapi
Tumezidiwa point moja tu, siyo mbaya.
Nani hayaogopi majogoo?
Tumezidiwa point moja tu, siyo mbaya.
Nani hayaogopi majogoo?
Klopp kweli kichwa maji, eti Everton is difficult place n to settle for a draw is okay kind of..