Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Na cha ajabu Mpaka sasahivi sijaona Ramlist yoyote hapa akisema Man City leo anadondosha points
i hope tomorow vs th neigbours his class il emerge n silence his critics otherwise i see Kun gettin th golden boots..
Nasubiri kuona kama Brendan atafanya waliyofanya kina Pellegrini (kudroo na sisi), Rafa na Hodgson kumfunga City.
Otherwise City na sisi ratiba iko almost sawa. Tukitoa droo game 1 tu tayari tuko matatani.
Duu kweli noma sanaaa...adui yako muombee njaa
so far Bono leo wamekomaa japo sioni wakitoka salama leo,Mkuu kwa sasa njaa haifai tena kwa adui yako! Ni wakumuombea Kifo kabisa.
itakua poa Milie na Hendo wawe washaodoka kabisa...Kwakaeli Kumuangalia Grujic anavyotandaza Kandanda kule Germany naridhika jamaa kuwa next season lazima arudi Anfield kuongeza reinforcement
Regardless leo Man City atapata Matokeo gani (Win or Lose)! Chamsingi kesho ni lazima tushinde game kwa njia yoyote ile.
so far Bono leo wamekomaa japo sioni wakitoka salama leo,