Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

and yet Gary Nevile n crew seem convinced whoeva wins at OT between Citi n Majogoo il be EPL winner in waiting...

from what i have seen we might as well both win at OT...

OT is not th decider of who is to be crownd EPL champion..

Poleni sana wazee wa Manure ndio mpira..
 
Kelele za United kwisha...
Neymarless, Cavaniless PSG twanga Man Utd, Martial, Lingard injured... Pogba na kimbelembele yake Red card.. Kazi sasa ni rahisi kwa Liverpool.. Kichapo kwa mpigo.. Huyo ole mambo yake kwisha.. Ole must go ndio wimbo utaskia sasa ...eti Degea kufunga Old Trafford ni mwiko [emoji23][emoji23][emoji3][emoji3]sijui walikuwa emirates!!! [emoji849][emoji849]sasa mtaringa na nini??? Unbeaten kwisha... Naona mkirudi namba 6 after Liverpool game

Sent using Jamii Forums mobile app
 
And they say he's better than SG8 lol
Usiwalaumu,huenda wako sahihi kwa upande wao na vigezo wanavyotumia...
Kama mimi ninavyoamini ya kuwa huyo Steve Gerald alikua ni mchezaji wa kawaida sana (just another overrated English player),ukinibishia utakua una matatizo...
Kwasababu huo ni mtazamo wangu binafsi..!
 

Eti ukinibishia utakuwa na matatizo smh
 
hata David Beckham alikua mchezaji wa kawaida mbali alikua na nyota njema ya kua mahala sahihi na wakati sahihi...

wapo wachezaji wengi tu wa kawaida sana tunawaona..
 
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…