Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

The FA has sought written observations from Liverpool boss Jurgen Klopp after his comments concerning the referee in his side's draw at West Ham on Monday.

Klopp admitted James Milner was offside in the build-up to Sadio Mane's goal and felt that mistake influenced later decisions made by referee Kevin Friend.

"I heard our goal was offside, I'm pretty sure the ref knew that," the German manager told BBC Sport.

"In 50-50 situations it was always a free-kick for the other team."

Speaking to Sky Sports, Klopp added: "As a human being, if I know I have made a big mistake in the first half, I don't want to open the gap any more.

"Referees are obviously human beings, and I understand that, but I didn't during the game because I had no clue that our goal was offside."
 

Na ni kweli tutawakalia vichwani tukichua everything will turn to red kuanzia social networks, streets mpaka vibanda umiza

If msimu huu ukienda sawa mpaka mwisho I sniff treble next season
 
Kwani kucheza away ndo tufungwe mkuu.? Gemu ngap za away Chelsea kashinda? Sarri anajifanya fala ili kuwapa kichwa lakini matokeo tunayo sisi.

Izo gemu zote tutashinda, tukiloose labda draw.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Na ni kweli tutawakalia vichwani tukichua everything will turn to red kuanzia social networks, streets mpaka vibanda umiza

If msimu huu ukienda sawa mpaka mwisho I sniff treble next season

Tulianza kuongoza kwa Point 1, Zikaja 5 mpaka zikafika 7.

Then zimeshuka mpakanzimefika 3.

Kama tulianza kuongoza kwa point 1 mpaka zikafika 7, Kwanini hizi 3 tunazoongoza zisifike 9!!!

Kwanza leo tutapata gape la kuongoza points 3 au 2 zaidi za kuongoza iwapo Everton hawatofanya Ublue wao.
 
Everton leo watusaidie kwa kupata draw tu

Everton wakitutafutia draw tu inatosha sana
 
City tutamuachia ashinde ..ili mzidi kupoteana.

Lakini bingwa anaweza akawa Tottenham.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kwani kucheza away ndo tufungwe mkuu.? Gemu ngap za away Chelsea kashinda? Sarri anajifanya fala ili kuwapa kichwa lakini matokeo tunayo sisi.

Izo gemu zote tutashinda, tukiloose labda draw.

Sent using Jamii Forums mobile app
OK,nimeanza na arsenal tena muliwadharau na matokeo unayo so nitakuwa nakuhesabia mechi tu inayofuata ya man city.....kazi yangu itakuwa kukukumbusha tu ...and I wish there will be no excuse from you.!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Na ni kweli tutawakalia vichwani tukichua everything will turn to red kuanzia social networks, streets mpaka vibanda umiza

If msimu huu ukienda sawa mpaka mwisho I sniff treble next season
Man its us aganist them n them ni Manure, Gonaz, Hammers, Manshit n.k wameungana n now the very thots of us being th EP Lchampions s sending chills to em ndio maana wanaibuka na maneno mengi mengi ila mradi kutuvuruga...

guess what this season is ours to claim, even Pep th master is a worried man..now claiming this might be worn by goal diffrerence as if we have lost n surended th 3points lead.

we just need to keep hold of our nerves n lets th boys meks us dream again
 
duu kweli hunitakii mema, pazuri ni vile nae Citi anapigika na timu usichotarajia kama Leista, Newcasto, Palace...hivyo nyie mwachieni haijalishi matokeo kuna mechi nyingi tu mpaka mwisho wa ligi...
Leo city anaongoza ligi na sidhani kama kuna timu itamtoa tena..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Comment ya Jamie Carragher inasema kuwa linapokuja swala la Man city na Man United kubeba Ubingwa, Blues wote (Everton & Chelsea) huwa wanatoa free 3 points katika viwanja vyao vya Nyumbani kuwapatia timu hizo.

Duuuu
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…