Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

For every action, there is an equal and opposite reaction.
 
January 29 tulikuwa mbele kwa tofauti ya alama 9. Ile goals different kati yetu na city tukaipangua yote. Tukawa tupo kwenye righ track, leo nashangaa tupo alama 3 na goals diff tumezidiwa 5.

Tangu Klopp alipomwamisha Mo Salah na kumpanga pale mbele badala ya kutokea pembeni kulia amevuruga kabisa ile trio yetu ya Mane,Bob na Salah. Salah alikuwa akianzia pembeni alikuwa anapandisha timu. Kwa sasa anapangwa kama mshambuliaji anabaki kuwa mviziaji akisubiri pass za mwisho ili afunge.

Tuna 3 tough games mbele yetu. Against bounemouth, Bayern na United. Tusipobadilika tunaenda kuaibika. Kumbukeni city kila game wao wanacheza kama fainal. Matumaini ni madogo kwa kweli.



Sent using Jamii Forums mobile app
 
Manuel Pellegrini* about the chat with Klopp at the end of the game: “Klopp is used to winning with goals offside. He beat at Malaga with a goal that was seven metres offside. So he can’t complain about anything.”

After 6 years still angry about this one. Angry Manuel.
 

Attachments

  • Screenshot_20190205-092056.png
    86 KB · Views: 30
Duuuh linesman hawako serious
 

Attachments

  • Screenshot_20190205-092015.png
    90 KB · Views: 31
  • Screenshot_20190205-092020.png
    81.2 KB · Views: 30
Acha kutisha watu walahi...
Mwaka huu Liverpool lazima abebe kombe walahi...
Jumatano Man City anafungwa na Everton walahi...
Everton ni majirani zetu walahi,hawawezi kutuangusha walahi...
Gap la points sita lazima lipatikane walahi...
Mwaka wa Liverpool huu walahi..!
Hata ISIS analijua hilo walahi..!!!
 
#WALAHI
 
WTH are these linesmen smoking? Origi was also clearly offside and the linesman again didn't call him offside
 
Ahahaaaah...
Magoli kama haya yanakera sana aisee..!
 
Klop kawapa kikosi chenu pendwa bado mnalialia ooooh Lalana ulitaka mcheze nyinyi..... mkubali kuwa timu yenu nzima kuanzia wachezaji hadi mashabiki uwezo wenu mdogo tena saana. mkija OT mtakuwa mnaota sio ubingwa tena Bali Jinamizi[emoji48]

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…