For every action, there is an equal and opposite reaction.Salah kadive mechi kibao, sasahivi itawacost sana, mtanyimwa penati hadi mkome
Aliniudhi sana salah kila game ana dive, sasa hivi hata penat za halali mtanyimwa kama mech na leicester
Mpaka na wale waliofanyiwa huo uhuni machungu ya pungue,
Newton 3rd law of motion
Sent using Jamii Forums mobile app
Hawa ndio majogoo wa kisasa tunao wajuaLiverpool pumzi chali
Shida nini??
Nanaa
Hapana msijute mkuu Bado mechi nyingi. Majogooo mtatoboa tuLazima tujute hizi sare 2
Hata iwe vipi iwapo tutamalizana na Man United na Everton tukiwa tunaoongoza hata kwa point 1 tu basi bado naamini sisi ni Mabingwa Msimu huu
Acha kutisha watu walahi...Tukumbushane kidogo..
View attachment 1013885
Lazima una chuki binafsi na Liverpool walahi..!Duuuh linesman hawako serious
#WALAHIAcha kutisha watu walahi...
Mwaka huu Liverpool lazima abebe kombe walahi...
Jumatano Man City anafungwa na Everton walahi...
Everton ni majirani zetu walahi,hawawezi kutuangusha walahi...
Gap la points sita lazima lipatikane walahi...
Mwaka wa Liverpool huu walahi..!
Hata ISIS analijua hilo walahi..!!!
Vipi kapata point 3?Huyu ni muongo. Anataka kuisaidia liverpool na sio mancity. Mtaona leo kama liverpool hatapata point tatu za bure.
Ahahaaaah...Manuel Pellegrini* about the chat with Klopp at the end of the game: “Klopp is used to winning with goals offside. He beat at Malaga with a goal that was seven metres offside. So he can’t complain about anything.”
After 6 years still angry about this one. Angry Manuel.