Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Kocha wao kasema atapambana mpaka mwisho kushinda ajikusanyie pointi tatu muhimu na awasaidie Manciti...
kasema hivi
We need a good performance against the leaders.
"After that, if we can give a hand to Manchester City, it's not our problem, but of course I am a fan of Manchester City also."
bwana wee ni mwendo wa kubebana sasa, upande mmoja wapo kwetu wengine wapo kwao...ajabu Spurs hakuna anaemfikilia kivile na Son karudi na motoo...Anataka afanye kama ya Hodgson na Benitez au siyo!
Atakufa tu.
Ha ha haaaBaada ya jana Pep kumpanga Fernandhio beki nina wasi wasi huenda leo kocha wetu akampanga Hendo beki...
Nice spirit man, mimi pia natamani ila sasa nina kimuhemuhe balaa.
Sasa hivi hata siinjoi kuangalia game za Liverpool kwa sababu ya uoga. Sitaki kupoteza hii nafasi kabisa.
Kocha wao kasema atapambana mpaka mwisho kushinda ajikusanyie pointi tatu muhimu na awasaidie Manciti...
kasema hivi
We need a good performance against the leaders.
"After that, if we can give a hand to Manchester City, it's not our problem, but of course I am a fan of Manchester City also."
bwana wee ni mwendo wa kubebana sasa, upande mmoja wapo kwetu wengine wapo kwao...ajabu Spurs hakuna anaemfikilia kivile na Son karudi na motoo...
Unaweza sema usiangalie unasikia kelele za kushangilia mara 2 unazama live score tunaongoza hizo 2 unakaa miguu juu
Unasikia tena kelele mara 3 una-conclude tumeshinda unalala kuja kuamka unasikia Liverpool kafungwa 3-2
Kuanzia leo nataka nisuke ratiba nisikose game hata moja (kama itawezekana) ya top 3 teams ili huko mbele nipate vya kuongea vizuri
Baada ya jana Pep kumpanga Fernandhio beki nina wasi wasi huenda leo kocha wetu akampanga Hendo beki...
Kuna game ya Crystal Palace ilinitesa, ikaja hii ya Leicester aisee.
Shida ni kwamba sasa hivi expectations zimekuwa juu sana, unajikuta unaona kabisa tusiposhinda ubingwa hakuna.
Kocha wao kasema atapambana mpaka mwisho kushinda ajikusanyie pointi tatu muhimu na awasaidie Manciti...
kasema hivi
We need a good performance against the leaders.
"After that, if we can give a hand to Manchester City, it's not our problem, but of course I am a fan of Manchester City also."
Baada ya jana Pep kumpanga Fernandhio beki nina wasi wasi huenda leo kocha wetu akampanga Hendo beki...
Kelele za chura hazimuzui tembo kunywa maji, liverpool leo tunaua mtu 3-0MANUEL PELLEGRINI KASEMA ANATAKA KUWANYOOSHA LIVERPOOL ILI AWASAIDIE MAN CITY KUBEBA KOMBE
MANUEL PELLEGRINI WANTS TO HELP MANCHESTER CITY TO WIN THE TITLE BY BEATING LIVERPOOL TODAY ~ KANGAROO
Wakati anadhani anamsaidia Man city, Totenham hotspurs wanalinyakua kombe na kuwaancha wote wakiduwaa wasijue la kufanya.MANUEL PELLEGRINI KASEMA ANATAKA KUWANYOOSHA LIVERPOOL ILI AWASAIDIE MAN CITY KUBEBA KOMBE
MANUEL PELLEGRINI WANTS TO HELP MANCHESTER CITY TO WIN THE TITLE BY BEATING LIVERPOOL TODAY ~ KANGAROO