Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

our only hope th gaffer put aside his pride just for th remaining games n choose our available to play 1st 11 based all essential element na sio mapenzi yake kwa hao wachezaji...

i dont consider Hendo or Lallana to be near best or even best, so any team selected without those two il give thumbs up..
 
Kweli OGS yupo serious na kutaka permanent job!

Yani nikiwaangalia hawa Lecister waliotusumbua Home kwetu halafu leo wameliwa Home kwao!

Haya wacha tutarajie ya usiku wa leo.
 
Kiroho safi kabisa leo huu uzi utakuwa ni wa Washabiki wa Arsenal kwa Muda wa dakika 90' muhimu kabisa.

The Temporary Gunners wenzangu tukutane pamoja hapa Kumuombea Paka amuue Simba usiku huu wa leo.

3 points ni muhimu leo tuondoke nazo ndani ya Etihad.

Miracle bado ipo wakuu inaweza kutokea leo Paka akamuua Simba.

We are The Gunners for 90'minutes
 

😂😂😂😂 We are the Gunners... let's Go
 
Yaani mmekosa wa kumuamini mnajipa matumaini kwa arsenal.

Ngoja tuone maana mpira dkk 90.


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Yani Siku Klopp aliposema maneno haya! Alinishangaza kiasi ya kwamba sikuona tofauti ya yeye na Haji Manara.

Timu mbovu haijui cha kufanya then anasingizia snow! Ridiculous.

Halafu tuliwafanyia uhuni Leicester, halftime jamaa walisafisha upande wa goli la Leicester tu, huku kwetu pakaachwa.

Eti Klopp anahojiwa anasema it gave them defending advantage.
 
Dah! Kweli Ng'ombe wa Masikini hazai!!!
Yani tumepigwa cha pili hivihivi 😡😡

Sasa Auba pambana usawazishe
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…