Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Big News today:

√ Pulisic agreed a deal with Chlesea

√ Rabiot banned by PSG to enter the dressing room.
Due to his high wage demand he will join Barcelona even to be a Benchwarmer

Kiukweli Barca siwaelewi, sasa hivi wanafanya usajili kwa njia za trial and errors.

Atakayefit ndo atakayetumika.
 
Kiukweli Barca siwaelewi, sasa hivi wanafanya usajili kwa njia za trial and errors.

Atakayefit ndo atakayetumika.

Salary anayotaka Rabiot nadhani Ni around £10m per year jambo ambalo si rahisi Liverpool kutoa kwa Mchezaji average kama yeye.

So, atakachofanya Ni kusaini Barcelona tu kwasasa iwapo Barcelona wataendelea kumtaka.

Lakini Kwa Barcelona sijui kwenye Midfield atakwenda kucheza namba ya Nani Coz Coutinho aliyeondoka na Mbwembwe anaishia kuingia Sub.

Nadhani Rabiot anakwenda kutalii Barcelona then atamalizia Italy kuchezea Intermilan au Napoli.
 
DECEMBER 2018

1) Liverpool 1 - 0 Everton (EPL)

2) Burnley 1 - 3 Liverpool (EPL)

3) Bournemouth 0 - 4 Liverpool (EPL)

4) Liverpool 1 - 0 Naples (UCL)

5) Liverpool 3 - 1 Manure (EPL)

6) Wolverhampton 0 - 2 Liverpool (EPL)

7) Liverpool 4 - 0 Newcastle (EPL)

8) Liverpool - Arsenal (EPL) ??? 😎
 

8) LiverpoolFc 1 - 0 Arsenal (EPL) 💪✌
 

Ndiyo hicho kitu kinanishangaza, jamaa viungo wamejaa lakini bado wanatamani kuongeza tu.

Hiyo hela in estimates inakuja 190+ kwa wiki, wakati Mane kasign 150 kwa wiki. Huyo aende tu.
 

Hata kwa Southampton na Brighton mlitawala hivo hvo mchezo lakin majibu yake mnayo had leo😂😂
 
This is Liverpool

 
Solanke teyari hatima yake inaenda kutimia saa 48 zijazo

crystal palace wanamchukua kwa mkopo
Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…