Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Big News today:
√ Pulisic agreed a deal with Chlesea
√ Rabiot banned by PSG to enter the dressing room.
Due to his high wage demand he will join Barcelona even to be a Benchwarmer
Kiukweli Barca siwaelewi, sasa hivi wanafanya usajili kwa njia za trial and errors.
Atakayefit ndo atakayetumika.
DECEMBER 2018
1) Liverpool 1 - 0 Everton (EPL)
2) Burnley 1 - 3 Liverpool (EPL)
3) Bournemouth 0 - 4 Liverpool (EPL)
4) Liverpool 1 - 0 Naples (UCJjiL)
5) Liverpool 3 - 1 Manure (EPL)
6) Wolverhampton 0 - 2 Liverpool (EPL)
7) Liverpool 4 - 0 Newcastle (EPL)
8) Liverpool - Arsenal (EPL) ??? 😎
Salary anayotaka Rabiot nadhani Ni around £10m per year jambo ambalo si rahisi Liverpool kutoa kwa Mchezaji average kama yeye.
So, atakachofanya Ni kusaini Barcelona tu kwasasa iwapo Barcelona wataendelea kumtaka.
Lakini Kwa Barcelona sijui kwenye Midfield atakwenda kucheza namba ya Nani Coz Coutinho aliyeondoka na Mbwembwe anaishia kuingia Sub.
Nadhani Rabiot anakwenda kutalii Barcelona then atamalizia Italy kuchezea Intermilan au Napoli.
kwani mechi ya kwanza hujaiona mkuu?nenda youtube alafu angalia man of the match alikuwa nani,mpira tulitawala kwa zaidi ya asilimia 60 na nyinyi mlikuwa na 30s sasa hapo utasema wewe una kiungo cha kubattle na kiungo cha ARSENAL?wakati fabinho alikuwa anarambishwa nyasi na kina gue na torreira hahahahahahahahahah
DECEMBER 2018
1) Liverpool 1 - 0 Everton (EPL)
2) Burnley 1 - 3 Liverpool (EPL)
3) Bournemouth 0 - 4 Liverpool (EPL)
4) Liverpool 1 - 0 Naples (UCL)
5) Liverpool 3 - 1 Manure (EPL)
6) Wolverhampton 0 - 2 Liverpool (EPL)
7) Liverpool 4 - 0 Newcastle (EPL)
8) Liverpool - Arsenal (EPL) ??? 😎
Countdown iendelee.....5Hours and 9Minutes to
#YNWA
Mpuuze watu wanapenda club na si chochote zaidi watu watabadilika kila inapostahili na tutasifia kila atakaeleta mafanikio na akiflop tunamgeuka vilevile.bro unatakiwa kukua
My Prediction
Full Time
Liverpool FC 2-0 Arsenal
You'll Never Walk Alone
Sent using Jamii Forums mobile app
Mpuuze watu wanapenda club na si chochote zaidi watu watabadilika kila inapostahili na tutasifia kila atakaeleta mafanikio na akiflop tunamgeuka vilevile.
Huyo ana wenzake wewe kama ni Cop mpuuze tu
January imefika(imekaribia)
Sioni umuhimu wa
-moreno
- origi
-solanke
Wauzwe moja kwa moja
Tupate sign ya wachezaji wenye uwezo ambao watafanya kikosi kizid kuwa kipana zaid ya hapa
Napenda kuona beki mmoja na forwad mmoja wakiongezwa kwenye squade yetu
Sent using Jamii Forums mobile app