IamMrLiverpool
JF-Expert Member
- Apr 27, 2014
- 4,830
- 7,374
Ukibishana na spurs jeKubishana na wazee wa ukamen ni kupoteza muda tu ,ila ngoja tuwafundishe historia
Haya mm sina ucl,
Wewe nioneshe EPL ,
Acha uongo wewe,livakuku lini kashinda premier?
Lazima tuulize TANGU, AU TOKA LINI
maana ni kipind marefa wanavaa suti,wewe hata hujazaliwaView attachment 972598
Nilichogundua kuwa ni kuwa DullyJr na AROON wanakuja kwa Zamu hapa wanapishana Kuja Kubishana.
Na mmoja anapohamia hapa mwengine haji mpaka Arsenal iliwe! Ikishaliwa Arsenal basi Huwa aliyepo anapotea na anakuja mwengine.
Soton wamempoteza Dully hatimae kaibuka ARIOON.
Nadhani Spurs wameshaanza kumpoteza Huyu AROON na Watamrudisha Dully.
Hahaha, hawa jamaa akili zao ni za ajabu sana, inabidi kuwaelewa tu, timu inawapa stress kwa hiyo inabidi watafute faraja huku kwingine.
Unamaanisha matip, TAA na clyne watolewe mkuu????Ki-jana Hoever???
I'm waiting for this Gomez - Ki-jana - VVD (C) - Robbo
Unamaanisha matip, TAA na clyne watolewe mkuu????
kwako kunaungua moto unahangaika kuzima kwa jirani, nenda kapambane na hali yako wakati sisi tukipambana nahali zetuAcha uongo wewe,livakuku lini kashinda premier?
Lazima tuulize TANGU, AU TOKA LINI
maana ni kipind marefa wanavaa suti,wewe hata hujazaliwaView attachment 972598
Kesho ni Wolves v/s Liverpool
Hii game ni 50-50 huenda ikawa ngumu au Nyepesi Coz huyu Wolves hajapoteza mchezo kwa timu zote kubwa (City, Chelsea, Arsenal na Man United)...
So, atataka awe Unbeaten kwa Timu zote kubwa ikiwemo Liverpool.
Inabidi tujipange na tujitayarishe na Matokeo yoyote yale.
kama tunataka kunyakua EPL msimu huu kweli, aina hii ya mechi (ambayo title rivals wetu wame drop points against) ndiyo ya kushinda kwa vyovyote vile....ugoko, tumbo, masaburi, mkono, vipepsi, u-Sergio Ramos vs Salah, u-Origi vs Everton!Kesho ni Wolves v/s Liverpool
Hii game ni 50-50 huenda ikawa ngumu au Nyepesi Coz huyu Wolves hajapoteza mchezo kwa timu zote kubwa (City, Chelsea, Arsenal na Man United)...
So, atataka awe Unbeaten kwa Timu zote kubwa ikiwemo Liverpool.
Inabidi tujipange na tujitayarishe na Matokeo yoyote yale.
kama tunataka kunyakua EPL msimu huu kweli, aina hii ya mechi (ambayo title rivals wetu wame drop points against) ndiyo ya kushinda kwa vyovyote vile....ugoko, tumbo, masaburi, mkono, vipepsi, au hata kama lile alilofunga Origi vs Everton!
kabisa kabisa mkuu...Ukiangalia jinsi battle ilivyo mpaka sasa:-
- Kwa Arsenal kachukua 3 sisi tumechukua 1
- Kwa Chelsea kapata 0 sisi tumepata 1
Kama ulivyisema, ni muhimu sana kuchukua hizo points 3 tuzichukue.
Kuna za Arsenal pia tar 29.
Kesho ni Wolves v/s Liverpool
Hii game ni 50-50 huenda ikawa ngumu au Nyepesi Coz huyu Wolves hajapoteza mchezo kwa timu zote kubwa (City, Chelsea, Arsenal na Man United)...
So, atataka awe Unbeaten kwa Timu zote kubwa ikiwemo Liverpool.
Inabidi tujipange na tujitayarishe na Matokeo yoyote yale.
Liverpool is far above those teams beaten by Wolves so far. Ko si sahihi kutumia reference ya timu zilizo chini yetu kutabiri matokeo.Kesho ni Wolves v/s Liverpool
Hii game ni 50-50 huenda ikawa ngumu au Nyepesi Coz huyu Wolves hajapoteza mchezo kwa timu zote kubwa (City, Chelsea, Arsenal na Man United)...
So, atataka awe Unbeaten kwa Timu zote kubwa ikiwemo Liverpool.
Inabidi tujipange na tujitayarishe na Matokeo yoyote yale.
Liverpool is far above those teams beaten by Wolves so far. Ko si sahihi kutumia reference ya timu zilizo chini yetu kutabiri matokeo.
Unajua maana ya kuwa top? That means we are top on everything there ko Wolves wajiandae ni *KIPIGO TU*
#WeAreLiverpool
#WeAreOneRedArmy
#AllezAllezAllez
[emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91]
Tunzeni matambo kuwa top of the table kwa point moja sio jambo la kujivunia ,tena ukikumbuka team yenyewe ni Liverpool ambayo mchezaji aliyebeba vikombe vingi ni sturredge na salah wakiwa Chelsea ,jambo la msingi jipongezeni sio kujiita top of everythingLiverpool is far above those teams beaten by Wolves so far. Ko si sahihi kutumia reference ya timu zilizo chini yetu kutabiri matokeo.
Unajua maana ya kuwa top? That means we are top on everything there ko Wolves wajiandae ni *KIPIGO TU*
#WeAreLiverpool
#WeAreOneRedArmy
#AllezAllezAllez
[emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91]