Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hata kama kaamka ndo atoke Milner kweli?
As usual mkuu!!! Kwenye sub anakoseaga sana.. naona alkua anaitafta 4-2-3-1 when its too late
Opponents wetu wamekuja na 4-2-3-1. Na pivot yao ya verrati na marquinhos ikawabeba sana
 
Yani hawa wakawaida sanaaaa enzi ya Buvac tungewapiga nyingi tu
 
Liverpool leo inaweza ikawaacha wengi midomo wazi, yale yaliyotokea Anfield na Etihad UEFA last season huenda leo yakajirudia kwa kishindo kikuu
Makampun yote ya kubet yalimuua liver, nyie tu ndio et mlikuwa mnaona liver atashinda

Kwa mpira upi?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…