Aaron Arsenal
JF-Expert Member
- Jul 24, 2014
- 24,498
- 28,723
Liverpool mkipigwa Leo Napoli anashinda 6
my friends game na Napoli msiende uwanjani maana sevilla atakuwa anawasubiriView attachment 948728
kipigo cha Spurs ndugu kimewalevya sanaaa....mpaka kukaa sawa sio leo...walijigamba kutofungwo na maneno kibao ila sasa ubao mpaka mechi inaisha uliwashangaza sana....utawaona humu leo oooh Mbappe hawaachi n.k....Hivi cheltako wanatumia akili au wanatumia nn kufikiriii...[emoji16][emoji23][emoji23][emoji23]
kabisaa two power house in thier own right...whats a game guys...go Reds go RedsMatch Day #5 | PSG vs Liverpool FC
.
Today is the day when Liverpool have a chance to once again showcase their quality and strength to the footballing world.
.
Liverpool travel to Paris facing an uphill task of defeating PSG to qualify from the group stage phase. What an amazing fixture this is. Two of the most powerful teams in Europe going head to head in a must win game! [emoji91]
.
Kick Off: 8PM BST, 1:30AM IST
Venue: Parc Des Princes
Live on: BT Sport, Sony Ten 1
.
'Big Balls' - That's what Jurgen Klopp reckons Liverpool players need tonight to come away with all 3 points against this PSG side.
.
By no means is it going to be an easy game for the Reds tonight. PSG will give it their all. It's upto Liverpool to show the courage and power to overcome this hurdle.
.
The bigger the challenge, more fun it is. It promises to be an outstanding game of football. Let's show them what we've got! C'mon you Reds! YNWA [emoji837]
utawaona humu leo oooh Mbappe hawaachi n.k....
unatamani sana ungekua UEFA Champions Lg msimu huu ila ndio ivyo mko dodo cup..kelele zako kapeleke huko sisi sio level yako...last 16 tupo sana tu aidha leo or game ya Napoli....Liverpool mkipigwa Leo Napoli anashinda 6
my friends game na Napoli msiende uwanjani maana sevilla atakuwa anawasubiriView attachment 948728
tupi tayari kwa mziki wowote ule....sisi ni Liverpool Uefa CL ndio nyumbani huko Europa kuna wenyewe Goonaz, Chelsink n.kKumbe unajua leo mziki mnene
Ndo umeandika nn hapo..kelele zake kupeleke huko sisi level yako...
Liverpool leo inaweza ikawaacha wengi midomo wazi, yale yaliyotokea Anfield na Etihad UEFA last season huenda leo yakajirudia kwa kishindo kikuu
Anakuita sevillatupi tayari kwa mziki wowote ule....sisi ni Liverpool Uefa CL ndio nyumbani huko Europa kuna wenyewe Goonaz, Chelsink n.k
typing error nduguNdo umeandika nn hapo
msimu uliopita tulikua kundi moja na aliishia kuisoma namba....Anakuita sevilla
Umeona kbs kushinda haiwezekani..... Unaamua kuombea angalau draw....najua kichwani unawaza lose sema tu kwa vile ni timu yako unasema draw....Think we'll win, but i'd take a draw too.
Very good game for neutrals
[emoji106][emoji106][emoji106]typing error ndugu
Ww si ndiye ulimfunga tatu first half halafu second half mambo yakawa 3-3msimu uliopita tulikua kundi moja na aliishia kuisoma namba....